0
กระบี่วิถีราชัน เล่ม 3
ตอนนี้จูหยวนจางไม่อยู่ สถานการณ์เปลี่ยนแปลง อีกทั้งฮ่องเต้หนุ่มองค์ใหม่ ยังเป็นหลานที่พวกเขาเห็นตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้หลังสวรรคตไม่ถึงหนึ่งปี ภัยพิบัติก็มาเยือน เมฆฝนแห่งความวุ่นวายตั้งเค้าปกคลุม...
ผู้เขียน ซั่งกวงติง
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หยวนจาง" ยอดคนแห่งประวัติศาสตร์จีน แม้จะวางแผนเป็นอย่างดีหลังจากสวรรคตแล้ว แต่ก็ยังมีจุดบอด นั่นคือปราศจากผู้สามารถควบคุมบรรดาอ๋องผู้เข้มแข็ง อ๋องทุกพระองค์ที่ถูกแต่งตั้งไปกินเมืองไกล ยามเมื่อ "จูหยวนจาง" ยังแข็งแรง ทรงพระชนม์ชีพ ทุกคนต่างฟังคำของเขา แต่ตอนนี้จูหยวนจางไม่อยู่ สถานการณ์เปลี่ยนแปลง อีกทั้งฮ่องเต้หนุ่มองค์ใหม่ ยังเป็นหลานที่พวกเขาเห็นตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้หลังสวรรคตไม่ถึงหนึ่งปี ภัยพิบัติก็มาเยือน เมฆฝนแห่งความวุ่นวายตั้งเค้าปกคลุมนครนานกิง ท่ามกลางความเปลี่ยนเช่นนี้ "ฟู่เสียง" จะทำฉันใด แค้นยิ่งใหญ่จะชำระได้หรือไม่?

    "กระบี่วิถีราชัน" ผลงานหวนคืนสู่ยุทธจักรของ "ซั่งกวนติ่ง" ปรมาจารย์แห่งโลกนวนิยายกำลังภายใน หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม "เซียงกัวเตี้ย" ปรมาจารย์ที่เป็นรองเพียงแค่ กิมย้งและโก้วเล้งในยุคนั้น มีผลงานที่คุ้นหูชาวไทยหลายเรื่อง อาทิ ชาติพยัคฆ์ ศึกสายเลือด นอกจากนี้ยังมีสำนวนการแปลจากสาวกคอนวนิยายกำลังภายในตัวยง มาเป็นผู้ถ่ายทอด จึงทำให้นวนิยายเรื่องนี้ทวีความน่าสนใจมากขึ้น

คำนิยม
"กระบี่วิถีราชันเป็นนวนิยายกำลังภายในแนวมาตรฐาน หลอมรวมคุณธรรมน้ำมิตร วิชาการต่อสู้ เกร็ดประวัติศาสตร์ ธัมมะและอธรรมอยู่ในเรื่องเดียวกัน ซึ่งในระยะหลังยากที่จะหาอ่านได้ ท่านที่เป็นคอกำลังภายในจึงไม่ควรพลาด"น.นพรัตน์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164929692 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 16 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : The Grayhawk Agency.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน