0
กระบี่เย้ยยุทธจักร เล่ม 8 (จบ)
นี่คือผลงาน "กระบี่เย้ยยุทธจักร" ที่สมบูรณ์ก่อนที่ "กิมย้ง" จะตัดเนื้อหาบางส่วนทิ้ง ถือว่าเป็นหนังสือหายาก ราคาสูง จัดเป็นยุทธนวนิยายชั้นยอดที่ควรมีไว้ในครอบครองแบบดั้งเดิมที่หาอ่านยาก!
ผู้เขียน Jin Yong (กิมย้ง)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ256.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นี่คือผลงาน "กระบี่เย้ยยุทธจักร" ที่สมบูรณ์ก่อนที่ "กิมย้ง" จะตัดเนื้อหาบางส่วนทิ้ง ถือว่าเป็นหนังสือหายาก ราคาสูง จัดเป็นยุทธนวนิยายชั้นยอดที่ควรมีไว้ในครอบครองแบบดั้งเดิมที่หาอ่านยาก!

    "กิมย้ง" เขียน "เชี่ยเหงากังโอ้ว" หรือ "กระบี่เย้ยยุทธจักร" นำลงในหนังสือพิมพ์เม้งป่อ (หมิงเป้า) ที่ฮ่องกงตั้งแต่ฉบับวันที่ 20 เมษายน ค.ศ.1967 ถึง วันที่ 12 ตุลาคม ค.ศ.1969 เป็นเวลาสองปีครึ่ง นวนิยายกินความหนึ่งล้านสองแสนตัวอักษร เมื่อทำการแก้ไขปรับปรุงใหม่ เนื่องจากเห็นว่า กระบี่เย้ยยุทธจักรเป็นนวนิยายการเมือง จึงตัดทอนเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับชาวยุทธจักร อาทิ เหตุการณ์ที่เหล็งฮู้ชงช่วยเหลือเฮี่ยงมุ่งเทียนออกจากคุกทิ้ง หรือ ฉากที่เหล็งฮู้ชงถูกพิษแล้วได้รับความช่วยเหลือจากเหล่ายอดฝีมือชาวยุทธจักร สำหรับกับคอกำลังภายใน เห็นเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง

    ดังนั้นในการจัดทำ "กระบี่เย้ยยุทธจักร ฉบับสมบูรณ์" ครั้งนี้ จึงได้ยึดถือตามต้นฉบับของ "ผู้กล้าหาญคะนอง" ที่ "น.นพรัตน์" แปล-เรียบเรียง เมื่อปี พ.ศ.2511 ถึงปี พ.ศ.2512 ซึ่งมีเนื้อหามากกว่าในฉบับหลังถึงราว ๆ 30 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าสำนวนไม่เทียบเท่าสำนวนในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าเนื้อหาที่ตื่นเต้นสนุกสนาน จะช่วยชดเชยส่วนที่อ่อนเยาว์ของสำนวนไป นับเป็นอีกยอดผลงานหนึ่งในยุทธจักรนวนิยายที่ควรมีไว้ในครอบครอง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163561848 (ปกอ่อน) 344 หน้า
ขนาด: 143 x 206 x 19 มม.
น้ำหนัก: 400 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เทียนตี้, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน