0
กลบุษบา ชุด มนตราปาฏิหาริย์
ในโลกที่การแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน "บุษบามินตรา" มีชีวิตที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ด้วยรายได้ที่สูงปรี๊ดชนิดเอาเงินปาหัวหมาเล่นก็ยังได้ แถมหน้าที่การงานยังรุ่งสุด ๆ ชนิดฉุดไม่อยู่ ชีวิตของเธอจึงควรจะดี
ผู้เขียน นัธ
หนังสือ293.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในโลกที่การแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน "บุษบามินตรา" มีชีวิตที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ด้วยรายได้ที่สูงปรี๊ดชนิดเอาเงินปาหัวหมาเล่นก็ยังได้ แถมหน้าที่การงานยังรุ่งสุด ๆ ชนิดฉุดไม่อยู่ ชีวิตของเธอจึงควรจะดี แต่ความเครียดและความอ้างว้างลึกๆ ในใจที่มาเยือนยามเธออยู่คนเดียวก็คอยย้ำเตือนว่าความสุขของเธอนั้นหล่นหายไป
เมื่อเธอตัดสินใจแล้วที่จะตามความสุขคืนมา เธอจึงเดินทางกลับบ้านเกิดที่ไทย ด้วยเชื่อว่าความสุขคือการที่เธอสามารถไขว่คว้า "พี่อาร์ม" อดีตคนรักที่เธอเคยทิ้งไปกลับมา ยิ่งได้พบกับเทวดาชราที่มาบอกว่าจะให้พรเธอข้อหนึ่ง เธอก็ยิ่งลิงโลดใจ แต่เมื่อต้องนึกถึงหน้าใครคนที่เธอต้องการให้เขารักเธอ คนที่เป็นความสุขของเธอ หญิงสาวกลับไปนึกถึงหน้าอริอย่าง "นายยักษ์" ขึ้นมาเสียอย่างนั้น! พรที่เทวดาให้ไม่สามารถถอนได้ง่าย ๆ วิธีที่จะทำให้พรเป็นโมฆะคือเธอต้องทำให้นายยักษ์เกลียดเธอ ทว่าหญิงสาวก็แอบสงสัยว่าเธอกับเขาไม่ได้เกลียดกันอยู่แล้วหรืออย่างไร แค่เรื่องในอดีตก็ทำให้เธอและเขาไม่อาจมองหน้ากันดี ๆ ได้อีกแล้ว แต่เอาเถอะ ถ้าอยากรู้ เธอคงต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เพื่อตามหาความสุขที่เชื่อว่าได้ทำหล่นหายกลับคืนมา!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160619559 (ปกอ่อน) 504 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 29 มม.
น้ำหนัก: 600 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน