0
กลยุทธ์การวางแผนภาษี ชั้นสูง (Advanced Tax Planning and Strategy)
ทำธุรกิจอย่างไร...ให้เสียภาษีน้อยที่สุด! (อย่างถูกกฎหมาย)
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ตำรา "กลยุทธ์การวางแผนภาษี ชั้นสูง" เล่มนี้ ให้เนื้อหาสาระที่ครอบคลุมทั้งทฤษฎี และหลักเกณฑ์ด้านภาษีอากรต่างๆ ทั้งภาษีสรรพากร ภาษีศุลกากร อนุสัญญาภาษีซ้อน และ FTA โดยยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่ครอบคลุมทั้งผู้ประกอบการบุคคลธรรมดา คณะบุคคล SMEs และบริษัทที่ประกอบธุรกิจระหว่างประเทศ รวมถึงธุรกรรมการผลิต ๙อมาขายไปและการให้บริการต่างๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อวงการศึกษาภาษีอากรและผู้ประกอบการต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง

สารบัญ

Section 1 An Overview
Section 2 กลยุทธ์ & การวางแผนภาษี SMEs & วิชาชีพอิสระ
Section 3 กลยุทธ์ & การวางแผนภาษี - 7 ธุรกรรมหลัก
Section 4 กลยุทธ์ & การวางแผนภาษี - บรรษัทข้ามชาติ & การค้าระหว่างประเทศ
Section 5 กรณีศึกษาพิเศษ (Special Case Studies)
Section 6 ภาคผนวก (Appendix)

คำนิยม
คุณอมรศักดิ์ เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาต้องถือว่าเป็นผู้รอบรู้ เพราะอยู่ทั้งสองสายทางมายาวนาน และยังได้อยู่ทางสายสอนวิชา จึงทำให้กระชับความหมายและเพิ่มความรู้ได้ดียิ่งม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล- ประธานกรรมการธนาคารแห่งประเทศไทย
ตำรา "กลยุทธ์การวางแผนภาษี ชั้นสูง" (Advanced Tax Planning & Strategy) โดย 'คุณอมรศักดิ์ พงศ์พศุตม์' เล่มนี้มีเนื้อหาสาระที่ครอบคลุม ทั้งทฤษฎี และหลักเกณฑ์ด้านภาษีอากรต่างๆ ทั้งภาษีสรรพากร ภาษีศุลกากร อนุสัญญาภาษีซ้อน และ FTA และยังยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่ครอบคลุมทั้งผู้ประกอบการบุคคลธรรมดา คณะบุคคล SMEs และบริษัทที่ประกอบธุรกิจระหว่างประเทศ รวมถึงธุรกรรมการผลิต ซื้อมาขายไป และการให้บริการต่างๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อวงการศึกษาภาษีอากรและผู้ประกอบการต่างๆ เป็นอย่างยิ่งศาสตราจารย์ ไพจิตร โรจนวานิช
หนังสือลเมนี้มีข้อดีที่มีการยกตัวอย่างกรณีศึกษา เรื่องการวางแผนภาษีที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้มีหน้าที่เสียภาษีที่ควรจะตระหนักว่า ทุกคนมีหน้าที่ต้องเสียภาษีให้แก่ประเทศชาติ แต่ก็ควรรู้จักวิธีการวางแผนภาษีที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้แข่งขันได้อย่างยั่งยืนนายพงษ์ศักดิ์ อัสสกุล- ประธานกรรมการ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169064879 (ปกอ่อน) 698 หน้า
ขนาด: 183 x 257 x 38 มม.
น้ำหนัก: 1210 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ชวนพิมพ์ 50, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน