0
กลยุทธ์พูดต่อหน้าคน มั่นใจ จับใจ โดนใจ
25 เทคนิค ที่บรรดาสุดยอดผู้นำ ใช้สำหรับการพูดและนำเสนอ วิธีสลายความกลัว ทำตัวให้โดดเด่น เล่นกับผู้ฟังเป็น เค้นศักยภาพนักพูดในตัวเรา
ผู้เขียน Judy Apps
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "กลยุทธ์พูดต่อหน้าคน มั่นใจ จับใจ โดนใจ" เล่มนี้ นำเสนอ 25 เทคนิคสำหรับการพูดและนำเสนอวิธีสลายความกลัว ทำตัวให้โดดเด่น เล่นกับผู้ฟังเป็น เค้นศักยภาพนักพูดในตัวออกมาใช้ให้เต็มที่ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ บอกกับตัวเองอย่างนี้ได้เลย ขณะที่คุณค่อยๆ เรียนรู้ "สุดยอดกลยุทธ์พูดอย่างมั่นใจ" เพราะเมื่อคุณอ่านและทำตามเทคนิคต่างๆ จนจบ คุณจะพบว่า มันเป็นไปแล้ว ที่คุณได้กลายเป็นนักพูดและนัก นำเสนอแบบมืออาชีพ!

สารบัญ

ส่วนที่ 1 สำรวจตนเอง
บทที่ 1 สำหรับตัวฉัน มันจะเป็นไปได้หรือ
บทที่ 2 มาทำความรู้จักความกลัวกัน

ส่วนที่ 2 25 กลยุทธ์เสริมพลังความมั่นใจ
บทที่ 3ใช้จินตนาการของคุณ
บทที่ 4 อยู่กับปัจจุบัน
บทที่ 5 มีชีวิตชีวา
บทที่ 6 ทำความเข้าใจผู้ชม
บทที่ 7 จงเป็นตัวของตัวเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เกี่ยวกับผู้เขียน "Judy Apps" เธออุทิศเวลาหลายปีเพื่อไขความลับว่าบรรดาสุดยอดผู้นำสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้อย่างไร และบัดนี้เธอได้ดำเนินโครงการอันสร้างสรรค์จำนวนมาก และฝึกสอนผู้นำในบริษัทขนาดใหญ่ เกี่ยวกับการพูดและการสื่อสาร

คำนิยม
นี่เป็นคู่มือเพื่อการนำเสนอด้วยความมั่นใจ ที่เรียบเรียงมาเป็นอย่างดี เเละสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงคาเรน มอกซอน- กรรมการผู้จัดการเเห่งสมาคม NPL
ไม่ว่าอุปสรรคในการพูดของคุณ จะเป็นอะไรก็ตาม หนังสือเล่มอันทรงคุณค่าเล่มนี้ จะมอบเครื่องมือที่จำเป็นให้กับคุณ เพื่อทำให้คุณเป็นนักพูดที่มั่นใจ เเละรู้สึกมีส่วนร่วมกับเรื่องที่พูดคารอล นิวเเลนด์- โค้ชเเละผู้ฝึกสอน NLP
จูดี้ได้มอบเครื่องมือที่สามารถนำไปใช้ได้จริง เเละที่สำคัญกว่านั้นคือเป็นคู่มือ ที่เข้าใจง่าย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถยืดหยัด เเละมีความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้าสาธารณชนได้ในเวลาอันรวดเร็วมากกว่าที่คุณคิดพอล เเมททิวส์- กรรมการผู้จัดการ บริษัท People Alchemy จำกัด
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162366260 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 320 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน