0
กลับมารักกันอีกครั้ง เล่ม 3 (จบ) (PDF)
“เซี่ยงหยวน เธอรักฉันไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยเสียงแหบแห้งและทุ้มต่ำ จากนั้นก็เงียบอยู่นาน หญิงสาวตกตะลึงเมื่อได้ยินจนหัวใจเกือบหยุดเต้นไปชั่วขณะพอเธอเงยหน้าขึ้นก็เห็นสวีเยี่ยนสือมองตัวเองด้วยสายตา
ผู้แปล ZEWAN
e-books(PDF) ?359.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    “เซี่ยงหยวน เธอรักฉันไหม” ชายหนุ่มพูดด้วยเสียงแหบแห้งและทุ้มต่ำ จากนั้นก็เงียบอยู่นาน หญิงสาวตกตะลึงเมื่อได้ยินจนหัวใจเกือบหยุดเต้นไปชั่วขณะพอเธอเงยหน้าขึ้นก็เห็นสวีเยี่ยนสือมองตัวเองด้วยสายตาที่ลุ่มลึกและเย็นชา เขาถามด้วยประโยคที่บ่งบอกถึงความรักที่ลึกซึ้งนั้นออกมาเรียบๆ สายตาของเขามองตรงมาแล้วถามอย่างไม่แสดงความรู้สึกอีกครั้ง “รักไหม” เธอมองเขา รู้สึกหูร้อนและใจเต้นแรง คิดในใจว่ารักสิแต่นายเป็นคนบอกเองไม่ใช่เหรอว่าอายุปูนนี้แล้วยังจะพูดคำว่ารักไปทําไม “รัก” มากกว่าที่นายคิดซะอีก

      ‘เซี่ยงหยวน’ และ ‘สวีเยี่ยนสือ’ ตัดสินใจว่าจะเดินเคียงไปด้วยกันแต่ความรักไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น เมื่อความสัมพันธ์กลับต้องสะดุดเพราะบริษัทของปู่ประสบวิกฤตหนักจนเสี่ยงล้มละลาย ทำให้หญิงสาวต้องจับพลัดจับผลูก้าวขึ้นมาเป็นประธานบริษัททั้งยังต้องหาเงินใช้หนี้ด้วยการแต่งงานกับชายอื่นสวนทางกับสวีเยี่ยนสือที่กราฟชีวิตพุ่งราวกับมังกรทะยานขึ้นจากน้ำแถมงานที่ตนเองใฝ่ฝันมาตลอดชีวิตก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม...ทว่าหากเขาเลือกความฝันย่อมสูญเสียเธอไปตลอดกาล ยิ่งไปกว่านี้ ‘บุคคลที่สาม’ ก็กลับเข้ามาแทรกกลางในความสัมพันธ์อีกครั้ง ชีวิตที่เป็นดั่งเส้นขนาน และอดีตรักสามเส้าที่เริ่มก่อความระแวงแคลงใจจะทำให้ ‘เกมรัก’ กลายเป็น ‘เกมโอเวอร์’ หรือไม่บทสรุปในครั้งนี้เขาและเธอขอใช้หัวใจเป็นเดิมพัน!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840344229 (PDF) 358 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับSan Fen Ye 3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน