0
กลับมาเกิดใหม่เป็นซูเปอร์โมเดล เล่ม 3
หลังจากค่อย ๆ ปรับสายตาให้ชินกับความมืดในห้องนี้ได้แล้ว "หมิงอวี้" จึงเห็นริมฝีปากบางของผู้ชายตรงหน้ากำลังหยักยิ้ม พูดกลั้วหัวเราะเบา ๆ "หญิงชาวบ้านของฉัน วันนี้เธออยากให้จอมป่าเถื่อนทำกับเธอเช่นไร"
หนังสือ375.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เขาตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กหนุ่มอ่อนแอที่คลั่งรักจนเสียสติ หลังจากรับรู้ถึงความรู้สึกสุดท้ายก่อนตายของเจ้าของร่างเดิม "หมิงอวี้" คนใหม่ก็ตั้งใจแน่วแน่จะต้องทำให้ผู้ชายเลว ๆ คนนั้นจำเขาไปจนตาย สิ่งที่จะทำให้ความต้องการของเขาเป็นจริงได้ คือการก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในวงการนายแบบของโลกใบนี้

    หลังจากค่อย ๆ ปรับสายตาให้ชินกับความมืดในห้องนี้ได้แล้ว "หมิงอวี้" จึงเห็นริมฝีปากบางของผู้ชายตรงหน้ากำลังหยักยิ้ม ยกมือเชยคางเขา พูดกลั้วหัวเราะเบา ๆ "หญิงชาวบ้านของฉัน วันนี้เธออยากให้จอมป่าเถื่อนทำกับเธอเช่นไร" นานมาแล้ว หมิงอวี้เคยจินตนาการขั้นตอน "จอมเผด็จการครอบครองหญิงชาวบ้าน" ในใจเขา ไม่ว่ายังไง ขั้นตอนนี้ก็ต้องเป็นเขาที่รับบทหล่อแก่ เผด็จการส่วนคุณสีรับบทหญิงใจเสาะน่ารักน่าสงสาร สุดท้ายถูกเขาจับกินอย่างป่าเถื่อนเอาแต่ใจ นี่ทั้งได้สนุกและสนองความปรารถนาอยากเป็นฝ่ายอยู่บนของเขา

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ได้รับความนิยมในเว็บไซต์จิ้นเจียง มียอดคลิก 648,941,504 ครั้ง มีกระแสในไทย จากเพจ Sweet Potato in a Pot และมีนักแปลแปลลงเว็บไซต์เด็กดี มียอดวิว 207,472 วิว ยอด Favorite 8,024 ถือว่าดีมากสำหรับนิยายแปล
- มีทั้งหมด 4 เล่มจบ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161834913 (ปกอ่อน) 476 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 27 มม.
น้ำหนัก: 570 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน