0
กล่อม เกลี้ยง เลี้ยง ดู
พุทธวิธีสอนลูกให้เป็นยอดคน อัจฉริยะบุคคล เริ่มต้นจากการเลี้ยงดู
ผู้เขียน ว.วชิรเมธี
หนังสือ194.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ลูก" คือดวงตาดวงใจของพ่อแม่ หากถามว่า นอกจากตัวเราแล้ว มีใครที่รักมากกว่าตัวเองไหม เชื่อได้เลยว่า พ่อแม่แทบทุกคนต่างก็ยกให้ลูกทั้งสิ้น หนังสือ "กล่อม เกลี้ยง เลี้ยง ดู" เขียนโดย "ว.วชิรเมธี" เล่มนี้ กล่าวถึง แนวทางในการสอนลูกให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุขไปพร้อมๆ กัน เป็นธรรมะสำหรับพ่อแม่ เพื่อให้พ่อแม่นี้นำธรรมะไปแนะนำต่อให้กับลูก การกระทำของพ่อแม่ คือตัวอย่างที่ดีที่สุดของลูก การเป็นพ่อแม่ เป็นเรื่องที่ต้องทุ่มเทและอดทน เพราะลูกนั้นเกิดมาจากความไม่รู้ ทุกสิ่งทุกอย่างเราต้องสอนเขา เขาจะเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจากเรา หากเราเป็นพ่อแม่ที่ดี มีการกระทำที่ดีให้ลูกเห็นทุกๆ วัน ลูกก็จะเป็นคนดีเหมือนกันกับเรา

สารบัญ

1. กล่อม เกลี้ยง เลี้ยง ดู
2. งานเลี้ยงลูกของมารดา สำคัญกว่างานปั้นพระของศิลปิน
3. ศิลปะของการเป็นแม่
4. สอนลูกอย่างไรให้เป็นยอดคน
5. เคล็ดลับสอนลูกเผชิญโลก

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ พร้อมยกตัวอย่างต่างๆ ประกอบได้อย่างลึกซึ้ง ถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทุกๆ คนดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
ถือเป็นลายเส้นประวัติศาสตร์ที่จารึกจาก "กรุณาแห่งหัวใจ" ที่ลึกซึ้ง งดงาม และกินใจ เปี่ยมไปด้วยวรรทอง และคำคมที่กระตุกจิตสำนึกของพ่อแม่"ตุ๊บปอง" เรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป- กรรมการผู้จัดการมูลนิธิเพื่อเด็ก และนักเขียนหนังสือสำหรับเด็ก
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169193210 (ปกอ่อน) 240 หน้า
ขนาด: 139 x 185 x 14 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ทูเดย์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน