0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 2
ในที่สุด "กิลด์กองกำลังเซิร์ฟผี" ก็ทำการก่อตั้งสำเร็จ พร้อมลงสู่สนามแข่งขัน PK ข้ามเซิร์ฟที่กำลังจะปะทุขึ้นแล้ว ตัวตั้งรับ ตัวโจมตี ตัวให้นมมีครบไม่ขาดเหลือ...
ผู้เขียน Yan Liang Yu
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ437.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุด "กิลด์กองกำลังเซิร์ฟผี" ก็ทำการก่อตั้งสำเร็จ พร้อมลงสู่สนามแข่งขัน PK ข้ามเซิร์ฟที่กำลังจะปะทุขึ้นแล้ว ตัวตั้งรับ ตัวโจมตี ตัวให้นมมีครบไม่ขาดเหลือ...เว้นเพียงอย่างเดียว เหมือนค่าไอคิวของพวกเขาเมื่อรวมกันแล้วหารเฉลี่ย สำหรับ "ฟางเจิง" ที่จับพลัดจับผลูได้เป็นหัวกิลด์นั้น ดูเหมือนจะน่ากังวลอยู่สักหน่อย!

    แต่โชคดีที่ "เมิ่งชูตง" รองหัวกิลด์ค่อนข้างพึ่งพาได้ ทั้งด้านประสบการณ์ และความฉลาดรอบรู้อยู่ในขั้นไร้ที่ติ แถมยังมีความสามารถในการอ่านใจฟางเจิงอย่างดีเยี่ยม เพราะแบบนี้ หัวกิลด์และรองหัวกิลด์จึงนำพากองกำลังเซิร์ฟผี เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในการทำศึก PK ที่พาให้ผู้คนต่างอ้าปากค้าง!

    ทว่าหลังจบศึกก็ได้มีประกาศฉบับหนึ่งจากผู้พัฒนาเกมออกมา "การรวมเซิร์ฟ" จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แล้ว…ท่ามกลางความตื่นเต้นยินดีนี้ ฟางเจิงกลับได้รับรู้ความจริงอีกเรื่องหนึ่งเข้า ที่แท้นกน้อยลิ้นอาบยาพิษบ้านเขาก็...เป็นเกย์?! ขณะเดียวกันในโลกความจริง "เจียงหยาง" ก็รัวแชตมาขอภาพถ่ายเขาไม่หยุด ฟางเจิงผู้ไร้ประสบการณ์ในเรื่องนี้ชักจะตั้งตัวไม่ทันแล้วสิ!

สารบัญ

บทที่ 36 - บทที่ 70

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165898126 (ปกอ่อน) 480 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 26 มม.
น้ำหนัก: 375 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Belijing Jinjlang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน