0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 3
ประสบการณ์พบกับ "เจียงหยาง" ในชีวิตจริงไม่ค่อยดีนัก... ก็แหงสิ! "ฟางเจิง" คนอ้วนจะมีใครมาชอบได้! แล้วแบบนี้ตอนที่เจอกันในเกม จะกระอักกระอ่วนไหมเนี่ย?
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ประสบการณ์พบกับ "เจียงหยาง" ในชีวิตจริงไม่ค่อยดีนัก... ก็แหงสิ! "ฟางเจิง" คนอ้วนจะมีใครมาชอบได้! แล้วแบบนี้ตอนที่เจอกันในเกมจะกระอักกระอ่วนไหมเนี่ย? โชคดีที่อย่างน้อยเขาก็มี "นกน้อยลิ้นอาบยาพิษ" คอยดึงสติกลับมา ทั้งยังกระตุ้นให้เขาเริ่มต้นลดน้ำหนักอย่างจริงจังเพื่อสุขภาพ!

    แต่เรื่องพวกนั้นต้องค่อย ๆ ทำถึงจะดี ตอนนี้สิ่งที่หัวกิลด์อย่างเขาควรใส่ใจก่อน คือเรื่องที่ต้องพามาชิกอัปเลเวลให้ได้ ปริศนาที่ผู้เล่นทั่วทั้งเชิร์ฟติดแหง็กอยู่ที่เลเวล 65 ไม่ไปไหนต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขณะที่ทุกคนต่างวิตกกังวลว่านี่จะเป็น BUG หลังรวมเชิร์ฟ "ร้อยหลอมปีศาจ 438" กลับก้าวเท้าสู่เลเวล 66 อย่างง่ายดาย ถ้าอย่างนั้นนี่ก็ไม่ใช่ BUG แต่การจะอัปเลเวลจำเป็นต้องทำเควสต์พิเศษหนึ่งให้สำเร็จก่อน... รอจะไรอยู่ล่ะพวก ลุยกันเลย!

    วันเวลาค่อยผ่านไป ฟางเจิงก็ดูคล้ายไม่ได้ใส่ใจเรื่องของเจียงหยางขนาดนั้น แล้วอีกทั้งในทุก ๆ วันก็ยังมี Morning Call จากนกน้อย ปลุกเขาไปออกกำลังกายด้วยกัน แม้จะเหนื่อย แต่ผลลัพธ์นั้นดีมาก น้ำหนักของเขาค่อย ๆ ลดลงแล้ว! และพร้อม ๆ กันนั้น ฟางเจิงก็ได้รู้เรื่องหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ ดูเหมือนนกน้อยจะรู้สึกกับเขามากกว่าเพื่อนร่วมกิลด์เสียแล้วสิ!

สารบัญ

บทที่ 71 - บทที่ 107

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165970204 (ปกอ่อน) 464 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 560 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Belijing Jinjlang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน