0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 4
เพื่อหาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน...ในที่สุด "บริษัท สุขแสนสนุก" ของ "ฟางเจิง เมิ่งชูตง หม่าเจี้ยนเฟิง และโสงอวิ๋น" ก็ถูกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกัน เทศกาลตรุษจีนก็ใกล้เข้ามาทุกที...
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ418.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อหาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน...ในที่สุด "บริษัท สุขแสนสนุก" ของ "ฟางเจิง เมิ่งชูตง หม่าเจี้ยนเฟิง และโสงอวิ๋น" ก็ถูกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกัน เทศกาลตรุษจีนก็ใกล้เข้ามาทุกที หลังจาก "ฟางเจิง" ตัดสินใจแล้วว่าปีนี้จะกลับบ้านไปเผชิญหน้ากับพ่อแม่ เขาก็อาศัยแววตาออดอ้อน ชวนนกน้อยกลับไปด้วยกันได้สำเร็จ

    สำหรับ "ฟางเจิง" กลับบ้านไปก็อาจแค่ถูกพ่อแม่ดุด่าว่าเป็นลูกอกตัญญูสักหน่อย แต่สำหรับ "เมิ่งชูตง" การกลับไปเยี่ยมบ้านพร้อมกับคนรักรอบนี้ ไม่ต่างอะไรกับการลง "ดันเจี้ยนลูกเขย" ที่มีบอสระดับสูงเป็นว่าที่พ่อตาแม่ยาย เพียงแค่คืนแรก เขากับฟางเจิงก็ดึงค่าความเกลียดชังเข้าสู่ตัวเต็มที่ โดนบอสทั้งสองจู่โจมจนแทบเอาชีวิตไปทิ้งไว้ ณ ดันเจี้ยนแห่งนี้ จากนั้น...เพื่อสร้างความสนุกสนาน ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ให้เหล่าผู้เล่นที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น เหล่าผู้บริหารเกมถึงขั้นสร้างเซิร์ฟเวอร์ "กลุ่มดาวความรัก" ขึ้นมาใหม่ชั่วคราว ผู้เล่นจากทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ ทั้งยังโฆษณาอย่างยิ่งใหญ่ว่าเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เข้ามาแล้วจะไม่อยากจากไป เอาละพี่น้องกองกำลังเซิร์ฟผี ได้เวลาสร้างตำนานบทใหม่กันแล้ว ลุย!

สารบัญ

บทที่ 108 - บทที่ 141

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165976343 (ปกอ่อน) 456 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 545 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Belijing Jinjlang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน