0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 5
สำหรับกิลด์ "กองกำลังเซิร์ฟผี" การแยกกันครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อให้ต่างคนต่างเติบโตไปอีกขั้น แต่การแยกเพื่อไป "สร้างตำนาน" "สร้างชื่อเสียง" (?) ให้กิลด์ต่างหาก!
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ418.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สำหรับกิลด์ "กองกำลังเซิร์ฟผี" การแยกกันครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อให้ต่างคนต่างเติบโตไปอีกขั้น แต่การแยกเพื่อไป "สร้างตำนาน"  "สร้างชื่อเสียง" (?) ให้กิลด์ต่างหาก!

    ณ สนามประลองกลางฟากฟ้า "คนที่เหมือนเป็นบ้า" กับ "เครื่องบินขับไล่ 2B" ที่ไม่ค่อยถูกชะตา กลับต้องฝืนทนร่วมมือกันต่อสู้กับปาร์ตี้นับสิบเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด และเข้าสู้เซิร์ฟเวอร์ "กลุ่มดาวความรัก" อย่างสง่าผ่าเผย ขณะเดียวกันที่ [ป่าสมุนไพร] ดินแดนในฝันของ "ร้อยหลอมปีศาจ 715" เขาที่เป็นหนุ่มน้อยใสซื่อกลับต้องเผชิญหน้ากับการหลอกลวง และลอบโจมตี (?) ทว่าอาศัยจิตใจอันบริสุทธิ์นี้ ก็สามารถคว้าบางสิ่งที่ทำให้ทั้งเซิร์ฟอ้าปากค้างมาได้

    พร้อมกันนั้นพี่สาว "วัวเลือดไม่กินหญ้า" ผู้เป็นมันสมองของเซิร์ฟ ก็จำใจกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็ก อยู่ที่ [ห้องสมุดคนเก่ง] จับมือกับน้องชายน้องสาว เพื่อเอาชนะเหล่าอัจฉริยะจากกิลด์อื่นให้ได้ ตรงข้ามกับ ลาสเวกัส เมืองแห่งการพนันอันรุ่งโรจน์ ดูเหมือน "มือน้อยโชคดี" จะไม่ได้โชคดีเหมือนชื่อ นอกจากจะถูกผู้เล่นอื่นเข้าหาเพื่อผลประโยชน์ ยังโดนคนทั้งเมืองกล่าวหาว่าโกง และถูกขับไล่ไม่ให้เล่นด้วย แต่เพราะอย่างนั้น ดูเหมือนความโชคร้ายของเขานี่เอง ที่จะเป็นอาวุธสุดร้ายกาจในการทำให้เขาผ่านด่านอย่างราบรื่น!

สารบัญ

บทที่ 169 - บทที่ 195

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165977838 (ปกอ่อน) 448 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 535 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.5
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน