0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 6
ท่ามกลางการต่อสู้กับมังกรยักษ์ บรรดาผู้นำกิลด์ระดับหัวกะทิของแต่ละเซิร์ฟ ล้วนตายแล้วฟื้นนับครั้งไม่ถ้วน แถมการที่ [ระบบ] ตัวดีประกาศให้ชาวบ้านรู้ข่าวความพ่ายแพ้ของพวกเขาไปทั่วแบบนี้ พวกเขาก็เขินเป็นนะ
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ418.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    อีกด้านหนึ่ง…ณ [สวนเอเดน] สวรรค์ของบรรดาคู่รัก "หยุดหยุดหยุดน้องสาวคุณ" กับ "เมาแล้วค่อยหยุด" ก็ได้จูงมือกันมาพลอดรักที่นี่ แต่กลับโดนระบบจับสลับคู่ ทางแก้เดียวคือต้องตี ๆ ๆ มอนสเตอร์ หาแอปเปิลทองคำจำนวนสามลูกมาให้ได้ ส่วนแม่นม "ฟางเจิง" กับผีดิบ "เมิ่งชูตง" ที่เพื่อหน้าตา และในฐานะหัวกิลด์และรองหัวกิลด์แล้ว จึงจับจูงมือกันเข้าสู่ เรือนำร่อง สนามรบของบรรดาผู้นำกิลด์ และเพราะเซิร์ฟนี้ล้วนเต็มไปด้วยยอดฝีมือ มอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวออกมา จะใช้คำว่า "ง่าย" มาบรรยายได้หรือ!

    ท่ามกลางการต่อสู้กับมังกรยักษ์ บรรดาผู้นำกิลด์ระดับหัวกะทิของแต่ละเซิร์ฟ ล้วนตายแล้วฟื้นนับครั้งไม่ถ้วน แถมการที่ [ระบบ] ตัวดีประกาศให้ชาวบ้านรู้ข่าวความพ่ายแพ้ของพวกเขาไปทั่วแบบนี้ พวกเขาก็เขินเป็นนะ...แบบนี้จะเอาหน้าไปซุกไว้ไหน...ดังนั้นแล้ว ต่อให้ศึกนี้ยากแค่ไหนก็ต้องผ่านไปให้ได้ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีหน้ากลับไปหาสมาชิกกิลด์ผู้น่ารักได้หรอก!

สารบัญ

บทที่ 142 - บทที่ 168

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165978040 (ปกอ่อน) 448 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 540 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.6
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน