0
กองกำลังเซิร์ฟร้าง เล่ม 8 (จบ)
ในที่สุด การผจญภัยบนเซิร์ฟ "กลุ่มคาวความรัก" ก็จบลง เหล่าพลพรรค "กองกำลังเซิร์ฟผี" นอกจากจะสร้างตำนานบทใหม่แล้ว ยังได้ผูกทั้งมิตรและศัตรูไว้มากมาย แต่ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ณ ช่วงเวลานี้
ผู้แปล หมิงหมิง
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุด การผจญภัยบนเซิร์ฟ "กลุ่มคาวความรัก" ก็จบลง เหล่าพลพรรค "กองกำลังเซิร์ฟผี" นอกจากจะสร้างตำนานบทใหม่แล้ว ยังได้ผูกทั้งมิตรและศัตรูไว้มากมาย แต่ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ณ ช่วงเวลานี้ ในเกมจบลงด้วยดี (?) ทั่วหน้า ทว่าโลกจริงกลับเกิดปัญหาขึ้นกับ "เมิ่งชูตง" พี่สาวของนกน้อยบุกมาหาถึงบ้าน โจมตีต่อเนื่องใส่พวกเขาด้วย "ข่าวร้าย" จนฟื้นคืนเลือดแทบไม่ทัน นกน้อยจำต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ ไปเผชิญหน้ากับ "บอส" ของบ้าน ขณะเดียวกัน "ฟางเจิง" ก็ได้เผชิญกับ "ดันเจี้ยนสะใภ้" แบบไม่ทันตั้งตัว

    ตอนที่อีเวนต์ใหญ่จบลง เกมก็กลับสู่ความเงียบเหงา ว่างงานสุด ๆ ทว่าความแค้นยังคงอยู่ การบุก PK ข้ามเซิร์ฟผ่านอุโมงค์มิติจึงเกิดขึ้น ผลสุดท้ายนกน้อยบ้านเซิร์ฟผีก็อาศัยจังหวะชุลมุน สร้าง "ความเกลียดชัง" ขั้นสุดได้สำเร็จ และเพราะแบนนี้ อีเวนด์ "รีสอร์ตน้ำพุร้อน" ในโลกจริงจึงอุบัติขึ้น เหล่าพี่น้องหัวเซี่ยจะมารวมตัวสังสรรค์ ก่อสงครามกันจริง ๆ แล้ว เซิร์ฟผีที่นำโดย "แม่นม" กับ "ผีดิบ" ได้พาพรรคพวกลงสนาม ไปสร้างความทรงจำที่ไม่ว่าใครก็จะไม่มีวันลืมได้ตลอดกาล...

สารบัญ

- บทที่ 218 - บทที่ 235
- ภาคพิเศษ 1
- ภาคพิเศษ 2

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166056761 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 505 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับGui Fu Bing Tuan Vol.8
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน