0
ลด 20%
กอ ขอ คอ งอ (PDF)
50 ข้อสอบภาษาไทยสุดรั่ว ที่ทำเป็นเล่น แต่รู้จริง ล้นปรี่ด้วยอารมณ์ขันที่แปรผันกับสาระ อ่านขำ ได้ความรู้ จากฝีมือนักพิสูจน์อักษรหนุ่ม ผู้ผันตัวมาเขียนหนังสือ
ผู้เขียน โจ้บองโก้
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?151.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง โดยนำเสนอเป็นเหมือนข้อสอบภาษาไทยสนุกๆ ให้คนอ่านลองตอบ เหมือนข้อสอบภาษาไทยแบบปรนัย แต่เขียนด้วยสำนวนที่สนุก ถูกใจวัยรุ่น และมีหลายคำถามที่คนอ่านทั่วไปคาดไม่ถึงว่าตนเองก็ไม่รู้ หรือเข้าใจผิดมาตลอด รวมทั้งมีการเฉลยคำตอบที่ถูกต้อง และอธิบายคำตอบให้เข้าใจ อ่านเพลิน ปนรอยยิ้ม" 

สารบัญ

- ยอดกับหย็อง
- จิ๊บและเป้ย
- นพพลคนล่าจัน
- นายโดมเลือกคู่
- นายโพเซียนไพ่
- สนทิพย์มีความสามารถพิเศษ
- พระราชาจิมมี่เป็นที่รักของชาวบ้าน
- คริสมาเที่ยววัด
- น้องหนิมไปเมืองนอก
- เข้าเมืองกระต้องประจุดตาม
- โอ-ปวาฬกับซิงเกิ้ลใหม่
- โจ้บองโก้ชอบกินข้าวเหนียว
ฯลฯ

คำนิยม
เขาหลงใหลการพิสูจน์อักษร และคิดว่าอาชีพนี้มีความหมายมากกว่าการตรวจคำผิดอย่างที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ... โจ้เป็นเด็กพิลึก ใส่ใจเรื่องคำผิดจนผิดปกติ สะสมภาพป้ายร้านที่เขียนผิด หากต้องแก้ก็จะไม่แก้เปล่า หาข้อมูลของคำมาบ่นเพิ่มด้วยวาริณี วรวิทยานนท์
เรื่องราวเกี่ยวกับภาษาไทยที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้ ไม่ใช่การสอนภาษาไทยแบบโบราณเลยแม้แต่น้อย แต่มันคือการสอนภาษาไทยในรูปแบบใหม่ โดยคนรุ่นใหม่ เพื่อคนไทยทุกรุ่น รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินจำเริญใจกับหลายเรื่องราวของภาษาไทยแบบสุดๆ จนวางไม่ลงเลยทีเดียวจักรกฤต โยมพยอม (ครูทอม)- สุดยอดแฟนพันธุ์แท้สุนทรภู่ พิธีกรรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับภาษาไทย
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161837310 (PDF) 230 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Greenbooks, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน