0
กอ ขอ คอ งอ
50 ข้อสอบภาษาไทยสุดรั่ว ที่ทำเป็นเล่น แต่รู้จริง ล้นปรี่ด้วยอารมณ์ขันที่แปรผันกับสาระ อ่านขำ ได้ความรู้ จากฝีมือนักพิสูจน์อักษรหนุ่ม ผู้ผันตัวมาเขียนหนังสือ
ผู้เขียน โจ้บองโก้
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือภาษาไทยแนวใหม่ของโจ้บองโก้ พร้อมโจทย์ข้อสอบปรนัยสี่ตัวเลือก ที่เหมือนจะเพ้อเจ้อ แต่กลับมีหลักการ เหมือนจะไร้สาระแต่กลับเปี่ยมสาระ เหมื่อนจะจริงจังแต่กลับอ่านสนุก เป็น 50 ข้อสอบภาษาไทยสุดรั่ว ที่ทำเป็นเล่น แต่รู้จริง ล้นปรี่ด้วยอารมณ์ขันที่แปรผันกับสาระ อ่านขำ ได้ความรู้ จากฝีมือนักพิสูจน์อักษรหนุ่ม ผู้ผันตัวมาเขียนหนังสือ

สารบัญ

- ยอดกับหย็อง
- ข้อสอบของเนย
- จิ๊บและเป้ย
- สนชัยกับผ้าของยาย
- หลวงพี่เคนมีอาการทางจิต
- แทนยอดนักสืบ
- ครอบครัวของคุณพง
- แก๊งสี่จอ
- เชฟกระทะทองแดงสเปเชียล
- ดำเกิงเปิดร้านอาหารอีสาน
ฯลฯ

คำนิยม
เขาหลงใหลการพิสูจน์อักษร และคิดว่าอาชีพนี้มีความหมายมากกว่าการตรวจคำผิดอย่างที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ... โจ้เป็นเด็กพิลึก ใส่ใจเรื่องคำผิดจนผิดปกติ สะสมภาพป้ายร้านที่เขียนผิด หากต้องแก้ก็จะไม่แก้เปล่า หาข้อมูลของคำมาบ่นเพิ่มด้วยวาริณี วรวิทยานนท์
เรื่องราวเกี่ยวกับภาษาไทยที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้ ไม่ใช่การสอนภาษาไทยแบบโบราณเลยแม้แต่น้อย แต่มันคือการสอนภาษาไทยในรูปแบบใหม่ โดยคนรุ่นใหม่ เพื่อคนไทยทุกรุ่น รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินจำเริญใจกับหลายเรื่องราวของภาษาไทยแบบสุดๆ จนวางไม่ลงเลยทีเดียวจักรกฤต โยมพยอม (ครูทอม)- สุดยอดแฟนพันธุ์แท้สุนทรภู่ พิธีกรรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับภาษาไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163270795 (ปกอ่อน) 240 หน้า
ขนาด: 125 x 165 x 14 มม.
น้ำหนัก: 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์a book, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน