0
การทำตลาด 23 วิธี : How to Market Your Business
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือการทำตลาด 23 วิธีนี้ เป็นการรวบวมวิธีการทำตลาดที่เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อมทางการตลาด ทั้งด้านวัฒนธรรม ประเพณีและอุปนิสัยของคนไทย ตลอดจนการประสมประสานสื่อประเภทต่าง ๆ ให้เกิดเป็นประสิทธิผลสูงสุดของกิจกรรมการตลาด ซึ่งท่านที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นผู้รับผิดชอบในงานด้านการตลาด ขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้เป็นอย่างดี
สำหรับรายละเอียดของหนังสือเล่มนี้ ได้แบ่งออกเป็น 6 บทด้วยกัน คือ บทที่ 1-2 เป็นการเกริ่นนำถึงองค์ประกอบ และหนทางสู่ความสำเร็จ ทางการตลาดด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ ส่วนบทที่ 3 จะเริ่มเข้าสู่รายละเอียดของกิจกรรมการทำการตลาด ซึ่งจัเป็นแนวทางให้เกิดเป็นวิธีการทำตลาดในรูปแบบต่าง ๆ
ส่วนบทที่ 4 จะเป็นมาตรฐานของสัญลักษณ์ ที่จะใช้ในวิธีการทำตลาด โดยเปรียบเทียบกับเวลาและค่าใช่จ่าย (โดยประมาณ) ที่จำเป็นต้องใช้สำหรับบทที่ 5 จะเป็นวิธีการทำตลาดทั้ง 23 วิธี ที่ได้คัดเลือกออกมาจากนับร้อยวิธีสามารถจะประยุกต์ใช้ได้โดยมุ่งไปที่ความเหมาะสมกับสิ่งแวดล้อม   และวัฒนธรรมของคนในบ้านเราเป็นสำคัญ
บทที่ 6-บทสุดท้าย เป็นข้อเสนอแนะ เพื่อเปิดกว้างทางความคิดแก่ท่านผู้อ่าน ที่จะเลือกวิธีที่ 24,25 และวิธีต่อ ๆ ไป ที่เหมาะสมกับสินค้าที่ทานต้องการจะประยุกต์ วิธีการทำตลาดในรูปแบบต่างๆ ลงไป ซึ่งก็คงไม่มีใครจะทราบไปดีกว่าตัวท่านเอง

สารบัญ

บทที่ 1 องค์ประกอบทางการตลาด
บทที่ 2 ปัจจัยกำหนดความสำเร็จทางการตลาด
บทที่ 3 กิจกรรมการทำตลาด
บทที่ 4 สัญลักษณ์ที่ใช้ในวิธธีการทำตลาด
บทที่ 5 วิธีการทำตลาด
บทที่ 6 วิกฤติ โอกาส และการทำตลาด วิธีที่ 24

ข้อมูลเพิ่มเติม

นายวีรวุธ มาฆะศิรานนท์ จบการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต (เทคนิคการแพทย์) มหาวิทยาลัยมหิดล ปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ MINI-MBA มหาวิทยาลยธรรมศาสตร์
ประสบการณ์การทำงาน เริ่มรับราชการในคณะแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพานิชย์ และเป็นผู้ช่วยฝ่ายสารสนเทศก่อนลาออมาทำธุรกิจส่วนตัว ปัจจุบันได้รับผิดชอบในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงรวม 5 บริษัท มีผลงานการเขียนตำราวิชาการมากกว่า 20 เล่ม ปัจจุบันผู้เขียนเน้นงานทางด้านงานวิจัย และงานเขียนตำราเป็นด้านหลัก โดยให้ความสำคัญกับเรื่องวิธีคิดเชิงระบบ หัวใจแห่งองค์การเรียนรู้, วิธีเทียบเคียง-แจ่งดี เหตุใดผู้ชนะจึงชนะ, วิธีวัดค่าความสำเร็จขอลบุคคลและองค์กร ซึ่งทั้งมดนี้เป้นองค์ประกอบที่สำคัญขององค์การยุคใหม่ที่จะมีศักยภสพในการแข่งขันที่ยั่งยืน และสามารถเจริญก้าวหน้าได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9748668762 (ปกอ่อน) 115 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 8 มม.
น้ำหนัก: 205 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์เอ็กซเปอร์เน็ท, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2001
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน