0
การรับภาษาแรก : มโนทัศน์และทฤษฎี (PDF)
ความเจ็บป่วยเรื้อรังถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ปกติสำหรับเด็กและครอบครัวการพยาบาลเด็กปวยโรคเรื้อรังจึงมีเป้าหมายให้เด็กและครอบครัวสามารถดำเนินชีวิตในชุมชนใกล้เคียงกับภาว:ปกติมากที่สุด
e-books(PDF) ?300.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      หนังสือเรื่อง "การรับภาษาแรก : มโนทัศน์และทฤษฎี" (Frst Langนage Acquistion: Theory and concept) นี้ จัดท้าขึ้นด้วยความตั้งใจของผู้เขียนที่ต้องการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับความเชื่อ แนวคิด ทฤษฎีการรับภาแรก และการประยุกตีชั แก่ผู้อ่านชาวไทยทั้งที่เป็นนักวิชาการ นักเรียน นิสิตนักศึกษา ประชาชมทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ปกครอง ครอบครัว และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเต็กท่าน

    มนุษย์ตั้งคำถามเกี่ยวกับภาษาที่พวกเราใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างกันมานานนับศตวรรษ เราสังเกตเห็นความต่างของรูปแบบการสื่อสารของแต่ละเผ่าพันธุ์ในบทที่ 1 ผู้เขียนฉายภาพให้เห็นลักษณะการสื่อสารของมนุษย์และสัตว์ รวมถึงประเด็นคำถามว่าสัตว์สามารถใช้ภาษาได้เหมือนมนุษย์หรือไม่ นอกจากนี้ มนุษย์ยังมีคำถามเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของภาษา ในบทที่ 2 ผู้เขียนแสดงมุมมองที่หลายเกี่ยวกับกำเนิดของภาษา ตั้งแต่ที่สัมพันธ์กับความคิดเชิงอำนาจและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ธรรมชาติ รวมถึงความสามารถของมนุษย์เอง

สารบัญ

- บทนำ
1 ภาษามนุษย์กับการสื่อสารของสัตว์
2 ความเชื่อดั้งเดิมเกี่ยวกับกำเนิดภาษามนุษย์
3 ภาษาเกิดจากการเรียนรู้
4 มนุษย์เกิดมาเพื่อพร้อมเป็นผู้ใช้ภาษา
5 ภาษาเกิดจากพัฒนาการทางปริชาน
6 เด็กรับภาษาจากการปฏิสัมพันธ์
7 ทฤษฎีและปรากฏการณ์การรับภาษาแรก
8 ปัจจัยที่ส่งเสริมการรับภาษา
9 จากแนวคิดทฤษฎี สู่การรับภาษาของลูกน้อย
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786164700925 (PDF) 200 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์โครงการทุนสนับสนุนการจัดทำตำราและหนังสือสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน