0
การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ : ภาคหัวใจสีดำ ตอน ความลับของกระจกเงา
เขาคือเด็กหนุ่มผู้สร้างตำนาน "สีดำ" แห่ง Black Fantasy มากกว่า 10 ปี แล้วจะว่าคุณชื่นชมใน "แสงสว่าง" หรือหลงรักใน "ความมืดมิด"
ผู้เขียน อัยย์
หนังสือ217.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "การิน" ...เด็กหนุ่มผู้แสวงหาอาถรรพ์ เพื่อผลักดันชีวิตไปสู่ขีดสุดของความมืด "ลัลทริมา" ...เด็กสาวผู้ถูกวังวนแห่งอาถรรพ์กัดกิน จนมิอาจกลับเป็นเพียงคนธรรมดา

    ท่ามกลางแสงเทียนสลัว หยาดหยดสีแดงฉานอาบชโลมร่างไร้วิญญาณ หลายชีวิตต้องถูกสังเวยในพิธีกรรมนองเลือด เพื่อข้ามผ่านความเจ็บปวดสู่พรมแดนแห่งความลี้ลับ ทุกภาพทุกเหตุการณ์ล้วนเกิดขึ้น ผ่านสิ่งที่สะท้อนมากกว่าความจริงของปัจจุบัน หากมันยังเคลือบแฝงด้วยรอยอาวรณ์แห่งอดีต รอวันบรรลุปรารถนาอันไม่เคยเป็นจริง ประตูที่ปิดตายกำลังจะเปิดออกด้วยกุญแจอันจะนำไปสู่การคลายปมปริศนา "ความลับของกระจกเงา" 

    "ลัลทริมา" ตกเป็นเป้าสายตาในหมู่เพื่อนร่วมโรงเรียน เมื่อห้องเก็บของหลังโรงเรียนถูกอาบย้อมไปด้วยสีเลือดสีแดงฉานของสิ่งมีชีวิต ยิ่งสถานที่นั้นเป็นที่ที่เธอเคยพบกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่งมาก่อน ทำให้ลัลทริมาต้องสืบหาความจริง แม้ว่าลึก ๆ เธอก็ไม่อยากข้องเกี่ยวกับเรื่องลึกลับอีกแล้ว ขณะที่การินซึ่งมักจะติดตามเธอ เพื่อรอดูผลของญาณอาถรรพ์กลับเปลี่ยนไป... และดูเหมือนเขาจะวางแผนบางอย่างเอาไว้ กระจกโบราณในห้องเก็บของไม่ได้ทำหน้าที่เพียงสะท้อนเงาเท่านั้น ทว่ามันยังฉายรอยอดีตที่รอจะเปิดเผยความจริง ผ่านการรับรู้ของญาณอาถรรพ์เช่นกัน ความลับบางอย่างเกี่ยวกับการินที่ชาว Black Fantasy สงสัยกันมาตลอดกำลังจะคลี่คลายในเล่มนี้แล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 เด็กสาวในเงากระจก
บทที่ 2 หลักฐานสีเลือด
บทที่ 3 เด็กหนุ่มผู้เปลี่ยนไป
บทที่ 4 ความจริงในภาพถ่าย
บทที่ 5 ความเจ็บปวดของเครื่องสังเวย
บทที่ 6 เจ้าหญิงนิทรา
บทที่ 7 เริ่มพิธีกรรม
บทที่ 8 ความอาวรณ์ของการิน
บทที่ 9 อาถรรพ์ย้อนศร
บทที่ 10 รอยยิ้มแห่งการจากลา

- บทส่งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนังสือขายดีจากพูนิก้า กับเด็กหนุ่มผู้สร้างตำนานแห่ง "สีดำ" มากว่า 10 ปี เป็นการนำเรื่องราวไสยศาสตร์และอาถรรพ์ต่าง ๆ มา ผูกร้อยเรียงกับเรื่องราวในวัยเรียน โดยฝีมือของนักเขียนคนไทย

คำนิยม
"เหมื่อนได้เดินทางจากโลกไสยศาสตร์แบบไทย ๆ ที่เราคันเคยร่วมกับตัวละครที่มีเสน่ห์ รวมกันได้ส่วนผสมที่ทำให้เรารู้สึกลีกลับ ชวนหลงใหล และวางไม่ลงด้วยความระทึกใจอย่างแท้จริง"แอดมินเพจ Movie DIY.- และผู้กำกับเรื่อง "นารก"
"ความเจ็บปวดช่วยสร้างความเข้าใจมนุษย์" นี่คือสิ่งที่ตกผลึกได้จากการอ่านการินมานับครั้งไม่ถ้วน ไม่มีตัวละครตัวใดทำเรื่องร้ายเพราะเขาชั่ว แต่เป็นพราะเขาจ็บปวดจากสิ่งที่เผชิญ ถ้ามองแบบนี้เราจะเข้าใจมนุษย์มากขึ้น จะเห็นใจ โอบอุ้ม และช่วยเหลืออย่างที่ลัลทริมาทำ นั่นแหละคือความเป็นมนุษย์"มนุษย์คนหนึ่ง- ที่อ่านการินมานั้บครั้งไม่ถ้วนและใช้การินประกอบ Thesis
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786164320772 (ปกอ่อน) 214 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 270 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พูนิก้า, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน