0
การเดินทาง 80 วันรอบโลก : Around the World in Einhty days
ผู้เขียน ฌูลส์ แวร์น
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

การเดินทาง 80 วัน รอบโลก เป็นวรรณกรรมอมตะที่เกี่ยวกับการเดินทางเรื่องเอกของโลก ที่คงจะหางานเขียนเรื่องใดมาเทียบเคียงได้ยากเต็มที ฌูลส์ แวร์น เขียนเรื่องนี้ขึ้นโดยแรงบันดาลใจจากการได้ฟังเรื่องราวการผจญภัยของชาวอเมริกา 2 คน ในช่วงทศวรรษที่ 240 วึ่งทั้งสองสามารถเดินทางรอบโลกภายในเวลา 80 วัน ได้จริงๆ
เนื้อเรื่องมีทั้งอรรถรสของการผจญภัย การใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหา ความสามารถในการแก้ไขสถานณ์การเฉพาะหน้า การปรับตัวของสุภาพบุรุษชนชั้นสุงอย่าง ฟิลี ฟอกก์ ตัวเอกของเรื่อง ที่มีชีวิตอยู่อย่างหรูหราสุขสบาย ต้องมาระหกระเหิน ข้ามน้ำข้ามทะเล ต้องเผชิญกับขวางหนาม และปัญหาสารพัน

สารบัญ

- การเริ่มความสัมพันธ์ของนายและบ่าว
- ปาสปาตู มั่นใจว่าในที่สุดเขาก็ได้พบแบบอย่าง
- บทสนทนาราคาแพงของ ฟอกก์
- ข้อตกลงใหม่ในลอนดอน
- นักสืบ ฟิกซ์ ผู้ใจร้อน
- ปาสปาตู ชักจะมาพูดมากไปเสียแล้ว
- รองเท้าของ ปาสปาตู หาย
- ยานพาหนะราคาแพงของ ฟอกก์

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฌูลส์ แวร์น
แวร์น ได้เดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกา และยังเป้นนักเดินเรือที่เยี่ยมยอด เขาได้แบ่งแยกใช้เวลาระหว่างที่ปารีส และเรือของเขา แต่ด้วยเหตุผลที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่จนทุกวันนี้คือ เขาได้ขายเรือของเขาอย่างกระทันหันในปี พ.ศ.2429 และไม่เคยเดินทางอีกเลย และอีกหนึ่งเดือนให้หลัง เขาถูกยิงถึง 2 ครั้ง โดยหลานชายของเขา ซึ่งทำให้ขาเขาต้องพิการอย่างถาวร
และได้เสียชีวิตที่เอเมียง ใน พ.ศ.2448 หลังจากที่เขาได้เสียชีวิต ก็ได้มีผลงานหลังการเสียชีวิตของ แวร์น ออกมาหลายชิ้น วึ่งในภายหลังได้มี การค้นพบว่าลูกชายของแวร์น คือ มีกาแอล แวร์น เป็นผู้เขียนขึ้นมาเอง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9749052692 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 15 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์คลาสสิก, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน