0
การ์ตูนตลก บัฟตูน เล่ม 4 (PDF)
หนังสือการ์ตูนตลก "บัฟตูน" ฉบับที่ 4 การ์ตูนเพื่อให้คนไทยมีรอยยิ้มฉบับนี้พบกับเรื่องสั้น"บ้านนี้ผีเยอะ"ตอนสอง กำลังเข้มข้นฮากลิ้ง ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนักเขียนการ์ตูนไทย
ผู้เขียน บัฟตูน
e-books(PDF) ?39.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

- การ์ตูนตลก เพื่อให้คนไทยมีรอยยิ้ม

ข้อมูลเพิ่มเติม

-หนังสือการ์ตูนตลก "บัฟตูน" ฉบับที่ 4 การ์ตูนเพื่อให้คนไทยมีรอยยิ้ม เพราะสังคมในปัจุบันมีความเครียดมากมาย ผู้เขียนเองในฐานะอดีตนักเขียนการ์ตูนตลก ที่เคยเขียนการ์ตูนอยู่ในขายหัวเราะและมหาสนุกมากก่อนจึงอยากจะทำหนังสือการ์ตูนตลกที่ไม่มีพิษมีภัย พร้อมกับแก๊กตลกใหม่ๆเพื่อให้ผู้อ่านได้มีรอยยิ้ม ลดความตึงเครียดจากปัญหาต่างๆ การ์ตูนตลกภายในเล่มนี้เป็นภาพสีทั้งหมด นอกจากนั้นยังมีการ์ตูนเรื่องสั้นสนุกๆประจำฉบับ โดยฉบับนี้เป็นตอนที่สองของ "บ้านนี้ผีเยอะ" เรื่องราววุ่นๆของชายหนุ่มที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านที่มีผีขาวีนขาเหวี่ยง จะเป็นอย่างไรก็ลองติดตามอ่านกันได้ครับ สุดท้ายนี้โปรดช่วยกันสนับสนุนกันด้วยนะครับ และหากมีอะไรที่ต้องการติชมทางผู้เขียนก็ยินดีรับฟัง และพร้อมนำไปแก้ไขปรับปรุง และขอเชิญชวนนักอ่านทุกโปรดช่วยกันกดติดตามผลงานของผู้เขียนด้วย รวมถึงสามารถพบป่ะพูดคุยกันได้ที่เพจ www.facebook.com/buffcartoon ขอบคุณมากครับ-เรื่องสั้น "บ้านนี้เยอะ" ตอนที่สอง

คำนิยม
-หนังสือการ์ตูนตลก โดย บัฟตูน หรือ บัฟขายหัวเราะ นักเขียนการ์ตูนตลกขายหัวเราะที่ปัจุบันผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัว และเปิดสถาบันสอนศิลปะ แต่เป็นคนที่ยังมีไฟในการเขียนการ์ตูนอยู่เสมอ และมีความต้องการอยากให้คนไทยมีแต่ความสุข มีรอยยิ้มผ่านตัวการ์ตูนของเขาเอง
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840235886 (PDF) 45 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน