0
การ์ตูน การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ภาค 2 ตอนที่ 11 ปัจฉิมบทลิขิตอนธการ (จบภาค)
"เจ็บปวดที่งดงาม" คือความสัมพันธ์ระหว่าง "เขา" กับ "เธอ" ประหนึ่งเม่นทั้งสองแม้ใกล้จะอบอุ่น ทว่าทุกข์ทนเพราะหนามคมที่เสียดแทง "เราทั้งสองคือเงาและแสง...แตกต่าง แต่คู่เคียง มิอาจจากลา"
ผู้เขียน Nebula (AI)
หนังสือ255.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "การิน" ...เด็กหนุ่มผู้แสวงหาอาถรรพ์ เพื่อผลักดันชีวิตไปสู่ขีดสุดของความมืด "ลัลทริมา" ...เด็กสาวผู้ถูกวังวนแห่งอาถรรพ์ กัดกินจนมิอาจคืนกลับเป็นเพียงคนธรรมดา แม้ความฝันจะมีวันสมปรารถนา ญาณอาถรรพ์ได้กลับสู่ที่ที่มันจากมา แต่เพื่อแลกมาซึ่งการเป็นเด็กสาวธรรมดา ลัลทริมาจำต้องบอกลาการิน จนกระทั่งความตายได้มาพรากอีกหนึ่งคนในครอบครัว พร้อมการปรากฏตัวของ "สุนัขสีดำ" ท่ามกลางเสียงร่ำไห้และความโศกา ณ ค่ำคืนที่มืดดำ กลิ่นอายแห่งความหลอนอันคุ้นเคยยิ่งทวีความรุนแรง หรือแท้จริงแล้วนี่คือบทสรุปของโชคชะตาระหว่าง "เขา" และ "เธอ" ที่ไม่มีวันพรากกันได้ตลอดกาล ใน... "ปัจฉิมบทลิขิตอนธการ" 

สารบัญ

บทที่ 1 ปฐมบทแห่งการเปลี่ยนแปลง
บทที่ 2 การเปลี่ยนแปลง
บทที่ 3 ความสิ้นหวัง และ การมีชีวิตอยู่
บทที่ 4 ตัวตนในความมืด
บทที่ 5 เงาดำในตัวตน
บทที่ 6 Move Backward
บทที่ 7 ทางเลือก
บทที่ 8 แสงแห่งความมืด
บทที่ 9 สุนัขสีดำ
บทที่ 10 สะท้อนอาถรรพ์

- บทส่งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นคดีสรุปความสัมพันธ์ของการินและลัลทริมา จากนิยายภาค 1 หัวใจสีดำ และภาค 2 สลักบิดเบือนกรรม การเดินทางไขปริศนาอาถรรพ์ของพวกเขา นอกจากจะทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันมากขึ้น ยังทำให้พวกเขาเรียนรู้และเติบโตขึ้นอีกด้วย เล่มนี้จึงเป็นบทสรุปส่งท้ายทั้ง 2 ภาค เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในภาคต่อไป
- แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของสองคาแรกเตอร์ "การิน" และ "ลัลทริมา" ที่คนหนึ่งเป็นดั่งความมืดที่อ่อนโยน ส่วนอีกคนเป็นแสงสว่างที่เข้มแข็ง
- "การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์" เป็นซีรีส์ขายดีตลอดกาลของบริษัทพูนิก้ายาวนานกว่า 13 ปี นำเสนออรรถรส แบบ Black Fantasy ที่มีกลิ่นอายไม่เหมือนกับเรื่องสยองขวัญเรื่องอื่นในท้องตลาด
- มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น ให้การสนับสนุนในทุกๆ ผลิตภัณฑ์จากซีรีส์การิน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164321229 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 18 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พูนิก้า, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน