0
การ์ตูน กำเนิดใหม่จอมเวทผู้ควบคุมเวลา -จอมเวทผู้ควบคุมกาลเวลาสุดแกร่งเกิดใหม่เป็นนักเรียนสุดห่วยในโรงเรียนเวทมนตร์- เล่ม 2
"อาวิส" ได้เข้าเรียนในห้อง F ที่เป็นห้องบ๊วยในโรงเรียนและในการแข่งขันเวทมนตร์ระหว่างห้องที่ถูกจัดขึ้น เขาก็ลบคำสบประมาท และสร้างผลงานนำพาห้อง F เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ทว่า...
ผู้แปล Nodchanod
หนังสือ128.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อาวิส" ที่ได้รับ [เวทมนตร์แห่งเวลา] ในตำนานมาเป็นของตัวเองนั้น ได้พลิกชีวิตจากนักเรียนปลายแถวของโรงเรียนเวทมนตร์ในเขตชายแดน ย้ายไปอยู่โรงเรียนเวทมนตร์หลวงแกรนวาเรียซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังชั้นแนวหน้าของประเทศ!

    อาวิสได้เข้าเรียนในห้อง F ที่เป็นห้องบ๊วยในโรงเรียนและในการแข่งขันเวทมนตร์ระหว่างห้องที่ถูกจัดขึ้น เขาก็ลบคำสบประมาท และสร้างผลงานนำพาห้อง F เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ทว่า ในรอบชิงชนะเลิศนั้นจะต้องพบกับห้อง S ที่เป็นกลุ่มอัจฉริยะ! ซึ่งนำทัพโดย "อีฟ" หัวกะทิของชั้นปีที่มีฉายาว่า "เจ้าหญิงหิมะน้ำแข็ง" และเจ้าหญิงรินารี่ "จักรพรรดินีสายฟ้า" แฟนสาวของอาวิส (?) อาวิสจะสามารถพาห้อง F ที่อ่อนแอที่สุดให้เอาชนะห้อง S ที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อไปสู่ตำแหน่งชนะเลิศได้อย่างที่คิดไว้หรือไม่!?

    ยิ่งไปกว่านั้น ก็เกิดคดีใหญ่ที่สั่นสะเทือนประเทศอย่างการลักพาตัวเจ้าหญิงรินารี่อีกด้วย...!? จากเว็บไซต์นิยายออนไลน์ "มาเป็นนักเขียนนิยายกันเถอะ" ! เรื่องราวแฟนตาซีเวทมนตร์ของเด็กบ๊วย ที่ก้าวกระโดดขึ้นมายิ่งใหญ่ได้อย่างง่ายดายอันโด่งดัง!!

สารบัญ

ตอนที่ 5 แข่งขันกับห้อง C
ตอนที่ 6 รอบชิงชนะเลิศ 1
ตอนที่ 7 รอบชิงชนะเลิศ 2
ตอนที่ 8 รอบชิงชนะเลิศ 3
ตอนที่ 9 แขนขอลงจอมเวท

- บทส่งท้าย

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 3062305290026 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 10 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน