0
ลด 30%
การ์ตูน ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ (ปกแข็ง)
รวบรวมเนื้อหาจาก "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" และ "มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา" มาเรียบเรียงใหม่ตามลำดับเวลา และเพิ่มความพิเศษด้วยภาพวาดสีน้ำ เหตุการณ์หลังสวรคตอีกด้วย
ผู้เขียน รวมนักเขียน
หนังสือ241.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "การ์ตูน ขายหัวเราะ ฉบับ พระราชาในความทรงจำ" เล่มนี้ ซึ่งรวบรวมเนื้อหาจาก "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" และ "มหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา" นำมาเรียบเรียงใหม่ตามลำดับเวลา พร้อมปรับรูปเล่มเป็นขนาด A5 ปกแข็งพิเศษพิมพ์สีทองเมทัลลิก เย็บกี่ไสกาวเพื่อความแข็งแรงของรูปเล่ม พิมพ์ 4 สีทั้งเล่มบนกระดาษปอนด์ขาว จำนวน 256 หน้า และเพิ่มความพิเศษด้วยภาพวาดสีน้ำ เหตุการณ์หลังสวรคตอีก 16 หน้า โดย "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศุภวัฒน์ หิรัญธนวิวัฒน์" อาจารย์ประจำสาขาวิชาสถาปัตยกรรมไทย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้ถ่ายทอดภาพด้วยเทคนิคสีน้ำได้อย่างสวยงามลึกซึ้ง

    ถ้าหัวใจคือพื้นที่เก็บความทรงจำที่มีค่าสูงสุดของมนุษย์ หนังสือก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ช่วยสะสม และส่งต่อความทรงจำต่อไปอย่างไพศาล เพราะเชื่อว่าความทรงจำอันงดงามถึงในหลวง รัชกาลที่ 9 ของคนไทยทุกคน ล้วนสถิตแนบแน่นอยู่ในหัวใจ ไม่อาจลืมได้ และเพื่อให้ความรู้สึกแสนดีทั้งหลายได้ดำรงอยู่คู่กับลูกหลานไทย หนังสือเล่มนี้จะได้ทำหน้าที่ส่งต่อ "พระราชาในความทรงจำ" จากรุ่นสู่รุ่นต่อไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162983924 (ปกแข็ง) 260 หน้า
ขนาด: 151 x 218 x 19 มม.
น้ำหนัก: 460 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน