0
การ์ตูน ตัวเลขแห่งการจากลานำพาโชคชะตาแห่งรัก (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
ตัวเลขนี้ คือปริศนาของการเคานต์ดาวน์ไปสู่ "ซาโยนาระ" ครั้งสุดท้าย...เรื่องราวความรักที่แสนเศร้ากับวันเวลาที่ไม่อาจหวนคืนมา จากนิยายดราม่าสุดฮิตที่มียอดขายสูงติดอันดับของญี่ปุ่น
ผู้เขียน Masaki Kiritomo
หนังสือ256.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ตัวเลขแห่งการจากลานำพาโชคชะตาแห่งรัก (เล่มต้น)
    ตัวเลขนี้คือปริศนาของการเคานต์ดาวน์ไปสู่ "ซาโยนาระ" ครั้งสุดท้าย... "ซาซากิ นาโอโตะ" นักศึกษาที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยในโตเกียวในเดือนเมษายน ได้พบกับสาวน้อยที่ราวกับมาจากความฝัน "มิเนฮาระ มิอุ" ในสวนสาธารณะที่ดอกซากุระกำลังผลิบาน ทั้งสองเดตด้วยกันตามคำชวนของมิอุ แต่เมื่อนาโอโตะได้สัมผัสมือของมิอุตัวเลข "300" ก็ปรากฏขึ้นเหนือหัวของมิอุ เรื่องราวความรักที่แสนเศร้ากับวันเวลาที่ไม่อาจหวนคืนมา จากนิยายดราม่าสุดฮิตที่มียอดขายสูงติดอันดับของญี่ปุ่น

ตัวเลขแห่งการจากลานำพาโชคชะตาแห่งรัก (เล่มจบ)
    คลาดสายตาไม่ได้จนกว่าจะถึงเวลา    "ซาโยนาระ" ... "ซาซากิ นาโอโตะ" เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษ สามารถมองเห็นชีวิตที่เหลืออยู่ของคนที่ได้สัมผัสถูกตัว ได้ตกหลุมรักสาวน้อย "มิเนฮาระ มิอุ" ผู้เหลือเวลาชีวิตอีกไม่ถึง 1 ปี ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข แต่เมื่อนาโอโตะได้รู้ว่ามิอุเป็นโรครักษายาก เขาก็เริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อต่อสู้กับชะตาชีวิต แต่ตัวเลขเหนือหัวของหญิงคนรักก็ยังลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ เรื่องราวความรักที่แสนเศร้า ที่ต้องเผชิญหน้ากับเวลาที่ต้องบอกลา จากนิยายดราม่าสุดฮิตที่มียอดขายสูงติดอันดับของญี่ปุ่น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9780011010144 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 135 x 190 x 30 มม.
น้ำหนัก: 500 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เนชั่น โกลบอล เอ็ดดูเทนเมนท์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน