0
การ์ตูน ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ -จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น- เล่ม 18
คราวนี้มีเรื่องน่าตะลึงหลายอย่างที่ทั้ง "กิลอัส" แล้วก็ "มาเทียส" ตัวปลอมมาปรากฏตัวด้วย...!! นี่คือเรื่องราวต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตาสัญลักษณ์ที่โด่งดัง!! ท้ายเล่มยังมีนิยายเรื่องสั้นมาอ่านให้ด้วย!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล โอมยิ้ม
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จอมเวทที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็น "จอมปราชญ์" ได้ไปเกิดใหม่ในอนาคต เพื่อที่จะได้ตราที่เหมาะสมกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ แต่บนโลกในอนาคตกลับมีวิทยาการด้านเวทมนตร์ที่ถดถอยลงไป และตราที่จอมปราชญ์ต้องการกลับถูกเรียกอย่างเหยียดหยามว่า "ตราอัปยศ" และตัวการที่บิดเบือนข้อมูลเรื่องตรา จนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเสื่อมลงไปก็คือเผ่าปีศาจนั่นเอง ซึ่งการต่อสู้ของ "มาเทียส" กับเผ่าปีศาจที่มีเป้าหมายฆ่าล้างมนุษย์ได้ขยายวงกว้างขึ้น!

    แผนร้ายของเผ่าปีศาจที่จ้องจะคลายผนึกเพื่อคืนชีพให้กับปีศาจอันยิ่งใหญ่ถูกเปิดเผย! เพื่อหยุดยั้งแผนการนี้ พวกมาเทียสจึงมุ่งหน้าไปเอาดาบเวทมาไว้ในมือ และสถานที่ผนึกของดาบเล่มนั้นก็อยู่ตรงที่เที่ยวรีสอร์ตบริเวณชายหาดพอดี...!? แต่ที่นั่นกลับมีเผ่าปีศาจระดับสูงมาเฝ้าเพื่อไม่ให้เอาดาบเวทนั้นไปได้...!! ซึ่งแผนที่มาเทียสจะเอามาใช้เพื่อเผชิญหน้ากับปีศาจระดับสูงนั่นก็คือ...! คราวนี้มีเรื่องน่าตะลึงหลายอย่างที่ทั้ง "กิลอัส" แล้วก็มาเทียสตัวปลอมมาปรากฏตัวด้วย...!! นี่คือเรื่องราวต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตาสัญลักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มยังมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาอ่านให้ด้วย!

สารบัญ

ตอนที่ 54 จอมปราชญ์พบตัวปลอม
ตอนที่ 55 จอมปราชญ์เป็นเหยื่อล่อ
ตอนที่ 56 จอมปราชญ์คลายผนึก

- นิยายสั้นท้ายเล่ม จอมปราชญ์จัดการตัวปลอม

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165978361 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 13 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน