0
การ์ตูน ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ -จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น- เล่ม 20
หลังจากที่ "มาเทียส" กำจัดเผ่าปิศาจที่แกร่งและเลวร้ายที่สุดได้สำเร็จ เขาก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นขุนนาง และข้าง ๆ เมืองนั้นก็มีดันเจี้ยนด้วย ทำให้พลังเวทภายในเกิดการปะทุ ส่งผลให้มอนสเตอร์หลั่งไหลออกมา
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล โอมยิ้ม
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จอมเวทที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็น "จอมปราชญ์" ได้ไปเกิดใหม่ในอนาคต เพื่อที่จะได้ตราที่เหมาะสมกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ แต่บนโลกในอนาคตกลับมีวิทยาการด้านเวทมตร์ที่ถดถอยลงไป และตราที่จอมปราชญ์ต้องการกลับถูกเรียกอย่างเหยียดหยามว่า "ตราอัปยศ" และตัวการที่บิดเบือนข้อมูลเรื่องตรา จนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเสื่อมลงไปก็คือเผ่าปิศาจนั่นเอง ซึ่งการต่อสู้ของ "มาเทียส" กับเผ่าปิศาจที่มีเป้าหมายฆ่าล้างมนุษย์ได้ขยายกว้างขึ้น!

    หลังจากที่มาเทียสสามารถกำจัดเผ่าปิศาจที่แกร่งและเลวร้ายที่สุดได้สำเร็จ เขาก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นขุนนาง และเป็นเจ้าเมืองแทนคนก่อนที่หลบหนีไป และข้าง ๆ เมืองนั้นก็มีดันเจี้ยนด้วย แต่มันถูกผนึกเอาไว้ ทำให้พลังเวทภายในเข้มข้นจนเกิดการปะทุ ส่งผลให้มอนสเตอร์จำนวนมากหลั่งไหลออกมา...จงนำเมืองและดันเจี้ยนมาใช้ประโยชน์ เพื่อสร้างฐานการผลิตแห่งใหม่ซะ…!นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วยนะ!

สารบัญ

ตอนที่ 60 จอมปราชญ์กลายเป็นเจ้าเมือง
ตอนที่ 61 จอมปราชญ์หลบหนี
ตอนที่ 62 จอมปราชญ์บุกดันเจี้ยน

- นิยายสั้นท้ายเล่ม จอมปราชญ์ทำให้หมดสติ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165978385 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 13 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน