0
การ์ตูน ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ -จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น- เล่ม 21
นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่โด่งดัง! และท้ายเล่มมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย! จงนำวัตถุดิบหายากมาสร้างเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกซะ…!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล โอมยิ้ม
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่โด่งดัง! และท้ายเล่มมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย!

    จอมเวทที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็น "จอมปราชญ์" ได้ไปเกิดใหม่ในอนาคต เพื่อที่จะได้ตราที่เหมาะสมกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ แต่บนโลกในอนาคตกลับมีวิทยาการด้านเวทมนตร์ที่ถดถอยลงไป และตราที่จอมปราชญ์ต้องการกลับถูกเรียกอย่างเหยียดหยามว่า "ตราอัปยศ" และตัวการที่บิดเบือนข้อมูลเรื่องตรา จนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเสื่อมลงไปก็คือ "เผ่าปีศาจ" นั่นเอง ซึ่งการต่อสู้ของ "มาเทียส" กับเผ่าปิศาจที่มีเป้าหมายฆ่าล้างมนุษย์ได้ขยายวงกว้างขึ้น! มาเทียสถูกแต่งตั้งให้เป็นขุนนางและได้กลายเป็นเจ้าเมืองของเมืองแห่งหนึ่ง และใกล้ ๆ กับเมืองนั้นก็มีดันเจี้ยนที่เกิดปัญหาเรื่องพลังเวท

    แต่ถึงจะเป็นดันเจี้ยนที่อันตราย ถ้าเรื่องมาถึงมือจอมปราชญ์ผู้แข็งแกร่งกับพวกพ้อง มันก็กลายเป็นแค่แหล่งขุดแร่หายากและหาของดี ๆ เท่านั้น! และพวกวัตถุดิบที่ขุดได้จากดันเจี้ยนต่างก็ถูกนำมาใช้กับฐานการผลิตในเมือง จงนำวัตถุดิบหายากมาสร้างเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกซะ…!

สารบัญ

ตอนที่ 63 จอมปราชญ์เริ่มสร้างเมือง
ตอนที่ 64 จอมปราชญ์ยกระดับการประสานงานกับสมาชิกในปาร์ตี้
ตอนที่ 65 จอมปราชญ์น่าเมืองมาใช้ประโยชน์

- นวนิยายสั้นท้ายเล่ม จอมปราชญ์มอบแหวนให้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165978392 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 13 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน