0
การ์ตูน ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ -จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น- เล่ม 22
นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล โอมยิ้ม
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จอมเวทที่ใครๆ ต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็น "จอมปราชญ์" ได้ไปเกิดใหม่ในอนาคต เพื่อที่จะได้ตราที่เหมาะสมกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ แต่บนโลกในอนาคตกลับมีวิทยาการด้านเวทมนตร์ที่ถดถอยลงไป การต่อสู้ด้วยเวห์มนตร์และตราที่จอมปราชญ์ต้องการ กลับถูกเรียกอย่างเหยียดหยามว่า "ตราอัปยศ" 

    และตัวการที่บิดเบือนข้อมูลเรื่องตรา จนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเสื่อมลงไป ก็คือเผ่าปีศาจนั้นเอง ซึ่งการต่อสู้ของมาเนียสกับเผ่าปีศาจที่มีเป้าหมายฆ่าล้างมนุษย์ได้ขยายวงกว้างขึ้น! ความผิดปกติที่ตรวจพบในชีพจรมังกร... แท้จริงแล้วคือสิ่งที่อันตรายกว่าเผ่าปีศาจ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ "เกราะสัตว์ประหลาด" ที่ถูกเกรงกลัวกันในยุคสมัยของไกอัส มันคืออุปกรณ์เวทต้องห้ามที่มีพลังในการฟื้นฟูตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด แต่ตัวตนของผู้สวมจะถูกทำลายไป และเคลื่อนไหวเพื่อการทําลายไปเรื่อยๆ และ "เกราะสัตว์ประหลาด" นั่น ก็ปรากฏตัวขึ้นมาถึง 30 ตัว! สุดท้ายแล้วจอมปราชญ์จะต่อสู้กับพวกมันด้วยวิธีไหนกัน..!

    นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย!

สารบัญ

ตอนที่ 66 จอมปราชญ์ตรวจวัดชีพจรมังกร
ตอนที่ 67 จอมปราชญ์สู้ตึงมือ
ตอนที่ 68 จอมปราชญ์พบต้นตอ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165978408 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 13 มม.
น้ำหนัก: 185 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน