0
การ์ตูน ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ -จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น- เล่ม 24
นี่คือเรื่องราวต่างโลกแฟนตาซี เกี่ยวกับตราสัญญักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มยังมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล โอมยิ้ม
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จอมเวทที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามให้ว่าเป็น "จอมปราชญ์" ได้ไปเกิดใหม่ในอนาคต เพื่อที่จะได้ตราที่เหมาะสมกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ แต่บนโลกในอนาคตกลับมีวิทยาการด้านเวทมนตร์ที่ถดถอยลงไป และตราที่จอมปราชญ์ต้องการกลับถูกเรียกอย่างเหยียดหยามว่า "ตราอัปยศ" และตัวการที่บิดเบือนข้อมูลเรื่องตราจนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเสื่อมลงไปก็คือเผ่าปิศาจนั่นเอง ซึ่งการต่อสู้ของ "มาเทียส" กับเ "ผ่าปิศาจ" ที่มีเป้าหมายฆ่าล้างมนุษย์ได้ขยายวงกว้างขึ้น!

    เผ่าปิศาจผู้เป็นตัวการสร้างเครื่องที่ทำให้แค่การร่ายคาถาสามารถใช้เป็นเวทมนตร์ไปได้ทั่วโลก จนทำให้วิทยาการเวทมนตร์ต้องเลื่อนถอย แท้จริงแล้วคือมนุษย์ผู้เป็นนักวิจัยเวทมนตร์ จากยุคอดีตเมื่อหลายพันกว่าปีก่อน และยังเป็นผู้ที่กำลังค้นคว้าทฤษฎีเวทมนตร์ของ "ไกอัส" ด้วย แต่ด้วยอิทธิพลจาก "วิชาเหนือเหตุและผล" ทำให้ร่างกายของเขาค่อย ๆ กลายร่างเป็นเผ่าปิศาจไป และเพื่อช่วยเหลือเขา วิธีการที่มาเทียสเลือกใช้ก็คือ...!?

    นี่คือเรื่องราวต่างโลกแฟนตาซี เกี่ยวกับตราสัญญักษณ์ที่โด่งดัง!! และท้ายเล่มยังมีนิยายเรื่องสั้นโดยผู้เขียนนิยายต้นฉบับมาให้อ่านด้วย!

สารบัญ

ตอนที่ 72 จอมปราชญ์ช่วยให้กลับคืนดังเดิม
ตอนที่ 73 จอมปราชญ์ถูกปลื้ม
ตอนที่ 74 จอมปราชญ์เจอปัญหา

- นิยายสั้นท้ายเล่ม จอมปราชญ์ถูกบูชา

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166055498 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 13 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน