0
การ์ตูน ปริศนายมทูต รวมเรื่องสั้น
รวม 4 เรื่องสั้น เล่มเดียวจบโดย "ฮิโรฮิโกะ อารากิ" ผู้ให้กำเนิด "โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ" โดยเรื่องสั้นแต่ละเรื่องยังคงซึ่งกลิ่นอายของความลี้ลับ และความระทึกสุดมันในแบบฉบับโจโจ้ไม่มีเปลี่ยนแปลง...
ผู้เขียน Hirohiko Araki
หนังสือ147.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "การ์ตูน ปริศนายมทูต รวมเรื่องสั้น" เล่มนี้ ได้รวบรวม 4 เรื่องสั้น เล่มเดียวจบโดย "ฮิโรฮิโกะ อารากิ" คุณพ่อผู้ให้กำเนิด "โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ" โดยเรื่องสั้นแต่ละเรื่องยังคงซึ่งกลิ่นอายของความลี้ลับ และความระทึกสุดมันในแบบฉบับโจโจ้ ไม่มีเปลี่ยนแปลง...

    ไฮไลท์สำคัญของมังงะเล่มนี้คือ เรื่องสั้นตอน "ปริศนายมทูต" ที่ได้ตัวละครหลักจากโจโจ้ภาค 4 อย่าง "คิระ โยชิคาเงะ" ฆาตกรมือระเบิด มาเป็นผู้ดำเนินเรื่องราวหลังความตายของตนเอง ที่กลายมาเป็นยมทูตผู้เฝ้าคอยจะได้พบแต่ความสงบสุข เขาทำงานให้กับแม่ชีในการตามเก็บผู้ที่ถึงฆาต จนกระทั่งถึงภารกิจล่าสุดที่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับเขา โดยมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ได้มาวาดลวดลายในรวมเล่มนี้ "คิชิเบะ โรฮัง" นักวาดการ์ตูนผู้ใช้แสตนด์เปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นหนังสือ ในตอน "คิชิเบะโรฮังไม่เคลื่อนไหว Ep.16 ห้องสารภาพบาป" ที่ครั้งนี้ได้พบกับเรื่องราวที่ยากจะลืม จากคำสารภาพบาปจากชายคนหนึ่ง (เรื่องเดียวกับมังงะคิชิเบะ โรฮังไม่เคลื่อนไหว เล่ม 1)

    และอีก 2 เรืองสั้นที่จะพาคุณดำดิ่งสู่เรื่องราวสยองที่ยากเกินคาดเดา ในตอน "แหกคุกแดนประหาร" เมื่อนักโทษหนุ่มถูกตัดสินโทษประหาร แต่กลับเขาถูกพาไปยังห้องประหลาดจนเกิดเรื่องราวชวนสยองขึ้น และ "ดอลซี่ ไดฮาร์ดเดอะแคท" เรื่องราวสยองของชายหนุ่มและแมวคู่ใจ ในวันที่ต้องติดอยู่ในเรือสำราญกลางทะเล ที่อาหารและน้ำเริ่มร่อยหรอลง...

สารบัญ

- แหกคุกแดนประหาร
- ดอลซี่ ~ได ฮาร์ด เดอะ แค็ท~
- คิชิเบะโรฮังไม่เคลื่อนไหว ~Episode 16 ห้องสารภาพบาป~
- ปริศนายมทูต
- ปัจฉิมบท

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162247361 (ปกอ่อน) 236 หน้า
ขนาด: 132 x 190 x 15 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์เนชั่น โกลบอล เอ็ดดูเทนเมนท์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน