0
การ์ตูน ผีนางร้ายจับคู่สาวซื่อ รื้อคดีใหญ่ เล่ม 9
หลังจากได้พบกับ "สการ์เล็ต" และเธอได้รู้สึกตัวถึงอะไรบางอย่างผ่านการประหารสการ์เล็ต ทำไมเธอถึงต้องฆ่าตัวตายกันแน่…!? ปริศนาที่เชื่อมโยงมายังปัจจุบันนั้น จะถูกเปิดเผยผ่านมุมมองของ "ลิลลี่" ในเล่ม 9!!
ผู้แปล Sonic
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อัลดัส" ผู้ถูกจัดฉากจนโดนระบุชื่อว่าเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม "ไอช่า" ได้ถูก [หอสุขสมบูรณ์] ซ่อนตัวเองไว้ ส่วน "โคนี่" ที่วุ่นวายอยู่อีกด้านหนึ่งนั้น กำลังไขปริศนาตราประทับของกุญแจที่ "ลิลลี่ ออร์ลามุนเด" เหลือทิ้งไว้ "จอกศักดิ์สิทธิ์แห่งเอริส" นั้น...ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เป็นชื่อของกลยุทธ์ทางการทหารที่วางโดย "ฟาริส" ซึ่งเป็นอาณาจักรพันธมิตรที่อยู่ข้างเคียง เพื่อรุกรานอเดลไฮด์อันเป็นที่อยู่ของพวกโคนี่

    และเล่มนี้จะวาดถึงอดีตของ "ลิลลี่" เพื่อนสมัยเด็กของ "สการ์เล็ต" ที่ได้ฆ่าตัวตายเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมทั้งทิ้งคำพูดเอาไว้ว่า "จงทำลายจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งเอริส" นี่คือเรื่องราววัยเด็กร่วมกับเจ้าชายลำดับหนึ่ง "เอนริเก" หลังจากได้พบกับสการ์เล็ต และเธอได้รู้สึกตัวถึงอะไรบางอย่างผ่านการประหารสการ์เล็ต ทำไมเธอถึงต้องฆ่าตัวตายกันแน่…!? ปริศนาที่เชื่อมโยงมายังปัจจุบันนั้น จะถูกเปิดเผยผ่านมุมมองของลิลลี่ในเล่ม 9!!

สารบัญ

ตอนที่ 36 ความหลังของลิลลี่ ออร์ลามุนเด 1
ตอนที่ 37 ความหลังของลิลลี่ ออร์ลามุนเด 2
ตอนที่ 38 ความหลังของลิลลี่ ออร์ลามุนเด 3
ตอนที่ 39 ความหลังของลิลลี่ ออร์ลามุนเด 4
ตอนที่ 40 ความหลังของลิลลี่ ออร์ลามุนเด 5
ตอนที่ 41 เดโบร่า ลอบดำเนินการ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166055412 (ปกอ่อน) 226 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 15 มม.
น้ำหนัก: 205 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน