0
การ์ตูน รวมเรื่องสั้นของสึบาสะ ยามากุจิ : Nude Model
ผลงานรวมเรื่องสั้นของ "สึบาสะ ยามากุจิ" รวมทั้งสิ้น 3 เรื่องด้วยกัน เจ้าของผลงานมังงะชื่อดัง "Blue Period" ที่ช่วยนำเสนอมุมมองใหม่ ในงานของเธอให้แก่เหล่านักอ่านได้ถูกรวมอยู่ในเล่มนี้แล้ว!
ผู้แปล หมาหงอย
หนังสือ128.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ผลงานรวมเรื่องสั้นของ "สีบาสะ ยามากุจิ" รวมทั้งสิ้น 3 เรื่องด้วยกัน เรื่องราวของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ตั้งใจจดจ่อ อยู่แต่กับการวาดภาพเพียงคนเดียวจนโดนมองว่าเป็นตัวประหลาดในชั้นเรียน กับเด็กนักเรียนชายที่อาสามาเป็นแบบวาดภาพเปลือยให้เธอ ทั้งที่จริงแล้วเขานั้นโดนเพื่อนสั่งให้เล่นเกมลงโทษ ให้เขาเข้าไปใกล้ชิดอีกฝ่ายเพื่อขอมีอะไรด้วย

    หนึ่งในเรื่องสั้นภายในเล่มนี้ที่มีชื่อเดียวกันกับตัวเล่ม "Nude Model" เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เรียกร้องความสนใจและมองหาการยอมรับจากคนอื่นด้วยการ "แกลังเลียนเสียงเป็นเด็กผู้หญิง" แต่แล้วเขาเองกลับต้องเข้าไปพัวพันในคดี เรื่องสั้นที่มีชื่อว่า "เด็กผู้หญิง" เรื่องราวของแพทย์หญิงคนหนึ่งที่เฝ้าเอาแต่ดูถูกตัวเอง กระทั่งวันหนึ่งเธอได้ไปพบกับผีดูดเลือดที่ทำงานอยู่ในโฮสต์คลับ เรื่องสั้นที่มีชื่อว่า "คามิยะ" 3 เรื่องสั้นที่ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของ "สึบาสะ ยามากุจิ" เจ้าของผลงานมังงะชื่อดัง "Blue Period" ที่ช่วยนำเสนอมุมมองใหม่ ในงานของเธอให้แก่เหล่านักอ่านได้ถูกรวมอยู่ในเล่มนี้แล้ว!

สารบัญ

- Nude Model
- เด็กผู้หญิง
- คามิยะ (ครึ่งแรก)
- คามิยะ (ครึ่งหลัง)

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2072303910001 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 10 มม.
น้ำหนัก: 185 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน