0
การ์ตูน รักนี้แด่เพียงคุณ ฉบับโอโนเดระ ริทสึ เล่ม 4
เรื่องราวความรักในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ที่สมจริงเสียจนกองบ.ก. ยังหน้าชีด ระหว่างหัวหน้ากองบ.ก. จอมเผด็จการ x บ.ก.มือใหม่ และตอนพิเศษ เจ้าชายสุดหล่อแห่งร้านหนังสือ x เรื่องราวของบ.ก. "ฉบับคิสะ โชตะ"
ผู้แปล Asteroid, People
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ระหว่างความรักกับงาน อันไหนคือสิ่งสำคัญ? มันก็ต้อง "ทั้งคู่" อยู่แล้วสิ? "โอโนเตระ ริทสึ" ผู้ทำงานอยู่ในกองบรรณาธิการแผนกการ์ดูนผู้หญิงแห่งสำนักพิมพ์มารุคาวะ ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมอันเลวร้ายที่มี "ทาคาโนะ มาซามุเนะ" หัวหน้าบ.ก. เป็นเจ้านาย แถมยังเป็น "รักแรก" อีกต่างหาก "ริทสึ" ที่เมามายเสียจนนึกอะไรไม่ออก มารู้สึกตัวอีกทีว่าอาจจะเสียท่าให้กับ "ทาคาโนะ" ไปแล้วก็เป็นได้...ในขณะที่ยังไม่รู้ความจริงก็ยังต้องปั่นงานช่วงปลายปีไปอย่างฉุกละหุก พอคิดว่าจะได้พักผ่อนหลังจากเสร็จงานก็ถูกทาคาโนะพาไปนั่งรกเล่นในวันคริสด์มาสอีฟ ซึ่งเป็นวันเกิดของทาคาโนะแทนของขวัญชะงั้น...!?

    เรื่องราวความรักในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ที่สมจริงเสียจนกองบ.ก. ยังหน้าชีด ระหว่างหัวหน้ากองบ.ก. จอมเผด็จการ x บ.ก.มือใหม่ ที่เพิ่มพูนมากกว่าเดิม และตอนพิเศษเรื่องราวของเจ้าชายสุดหล่อแห่งร้านหนังสือ x เรื่องราวของบ.ก. "ฉบับคิสะ โชตะ" ในท้ายเล่ม!

สารบัญ

No. 6
No. 7
No. 7.5
-ฉบับคิสะ โซตะ-
No.3
คุยกันท้ายเล่ม

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2042301540043 (ปกอ่อน) 178 หน้า
ขนาด: 145 x 205 x 10 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน