0
การ์ตูน รักนี้แด่เพียงคุณ ฉบับโอโนเดระ ริทสึ เล่ม 5
"รู้หรือเปล่า? ความรักของจริงน่ะ มันยิ่งกว่าละครเสียอีก!" เรื่องราวความรักในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ที่สมจริงเสียจนกองบ.ก.ยังหน้าซีด ระหว่างหัวหน้ากองบ.ก.ผู้เย่อหยิ่ง x บ.ก.มือใหม่ ที่เพิ่มพูนมากกว่าเดิม!
ผู้แปล Incognita
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รู้หรือเปล่า? ความรักของจริงน่ะ มันยิ่งกว่าละครเสียอีก! "โอโนเดระ ริทสึ" บรรณาธิการมือใหม่ที่ทำงานอยู่งในกองบรรณาธิการแผนกการ์ตูนผู้หญิงแห่งสำนักพิมพ์มารุคาวะ โดยมีหัวหน้ากองบรรณาธิการอย่าง "ทาคาโนะ มาซามุเนะ" ผู้เป็นทั้ง "รักแรก" และ "ครั้งแรก" เป็นเจ้านาย อีกทั้งตัวตนของ "โคฮินาตะ อัน" คู่หมั้นที่พ่อแม่เป็นผู้ตัดสินใจให้ก็ล่วงรู้มาถึงหูของทาคาโนะ ความสัมพันธ์ที่เคยพังทลายไปครั้งหนึ่งจึงเริ่มก้าวหน้าไปอีกขั้น (!?)

    ทว่า ในงานเลี้ยงปีใหม่ครั้งแรกที่รายล้อมไปด้วยเหล่านักเรียน อันกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าริทสึที่กำลังว้าวุ่นอีกครั้ง แม้ริทสึจะปฏิเสธคำสารภาพรักของอันไปแล้วของตาม แต่เรื่องที่ว่า "จนถึงตอนนี้ก็ยังตัดใจจากคนที่แอบชอบตอนสมัยม.ต้นไม่ได้" กลับถูกเปิดเผยต่อหน้าทาคาโนะ...!?

    เรื่องราวความรักในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ที่สมจริงเสียจน กองบ.ก.ยังหน้าซีด ระหว่างหัวหน้า กองบ.ก.ผู้เย่อหยิ่ง x บ.ก.มือใหม่ ที่เพิ่มพูนมากกว่าเดิม อีกทั้งเรื่องราวของเจ้าชายสุดหล่อแห่งร้านหนังสือ x เรื่องราวของ บ.ก. "ฉบับคิสะ โซตะ" ในท้ายเล่ม!

สารบัญ

ฉบับดิสะ โชตะ
- No.4

ฉบับโอโนเดระ ริทสึ
- No.8
- No.9

ฉบับคิสะ โชตะ
- No.4.5

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 2042303610058 (ปกอ่อน) 178 หน้า
ขนาด: 145 x 205 x 10 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน