0
การ์ตูน วงกต เรื่องเฮี้ยนหลังห้อง เล่ม 9
เมื่อจินตนาการของเด็กน้อยสุดล้ำ ก่อเกิดเป็นเรื่องสุดหลอน ความสยองขวัญอันไร้เดียงสา ฉบับ Black Fantasy จึงเริ่มขึ้น นี่คือเรื่องเล่าผีที่จะหลอกหลอนให้ทุกคนสุขสันต์อย่างที่สุด!
ผู้เขียน Black Tohfu P
หนังสือ160.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เพราะในหัวของเด็กทุกคน...มีผีอยู่เสมอ" มหกรรมเรื่องผีสุดล้ําที่ทั้งสยองและไร้เดียงสา ที่จู่ ๆ ภูตผีในจินตนาการของเด็ก ๆ เกิดมีตัวตนขึ้น มีเพียง "วงกต" เด็กชายลึกลับผู้มีใบหน้าครึ่งหนึ่งไม่ใช่มนุษย์เท่านั้นที่จะสามารถจับพวกมันกลับไปได้!

    - กงเต็ก พออาม่าจากไปไม่เท่าไร ลุง ป้า น้า อาก็เปิดศึกแย่งชิงสมบัติกันใหญ่ จะทำอย่างไรดีเมื่อเงินทองทั้งหลายนั้น สำคัญกว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวไปเสียแล้ว
    - กาฬดา การปรากฏตัวของเด็กหญิงพิลึก ที่ชอบลองของเรื่องภูตผียิ่งกว่าอะไร นี่อาจจะเป็นชนวนสำคัญ ที่ทำให้วงกตและจัญอัปต้องพบเรื่องยุ่งตามมา
    - สวนสนุกเที่ยงคืน เมื่อการไปเที่ยวสวนสนุก เริ่มไม่สนุกอย่างที่คิด ไหนจะต้องรับมือกับชาลีที่ปรากฏตัวอย่างกะทันหัน ไหนจะต้องไปช่วยจัญอัปที่โดนลักพาตัวไป งานนี้คงรับมือไม่ได้ง่าย ๆ อย่างที่ผ่านมาแน่!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นี่คือการ์ตูนจาก Content ระดับ Top Hit ที่ถูกสร้างเป็นสื่อบันทิงกว่า 15 ประเภท และ Clips บนช่อง Youtube รวมถึง 10 ล้าน Views

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164321441 (ปกอ่อน) 226 หน้า
ขนาด: 146 x 212 x 15 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์พูนิก้า คอมมิก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2021
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน