0
การ์ตูน สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ ~สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ~ เล่ม 25
ขอเชิญพบกับการ์ตูนคอเมดี้แนวใหม่ ที่อัจฉริยะทั้งสองคนต่างแอบชอบกันอยู่ แต่ต่างฝ่ายต่างงัดมารยาร้อยเล่มเกวียนในชีวิตประจำวัน เพื่อให้อีกฝ่ายตกหลุมรักและมาสารภาพรักกับตัวเอง!!
ผู้เขียน Aka Akasaka
ผู้แปล rikkimaru
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ประธานนักเรียน "ชิโรกาเนะ มิยูกิ" และรองประธานนักเรียน "ชิโนมิยะ คางุยะ" ทั้งสองได้มาพบกันในคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนซูจิอินแหล่งรวมเหล่าหัวกะทิ...ขอเชิญพบกับการ์ตูนคอเมดี้แนวใหม่ ที่อัจฉริยะทั้งสองคนต่างแอบชอบกันอยู่ แต่ต่างฝ่ายต่างงัดมารยาร้อยเล่มเกวียนในชีวิตประจำวัน เพื่อให้อีกฝ่ายตกหลุมรักและมาสารภาพรักกับตัวเอง!!...และทั้งสองที่เคยมีความสัมพันธ์เช่นย่อหน้าแรกก็ได้เป็นแฟนกันแล้ว!!

    อีกทางด้านหนึ่ง "อิชิกามิ ยู" และ "ฮิโนะ มิโกะ" ก็เหมือนกับจะเปิด "สงครามประสาทความรัก" ระหว่างกันและเริ่มรู้สึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย!? เหล่าสมาชิกคณะกรรมการนักเรียนที่ใช้เวลาประจำวันเช่นนั้น แต่ทว่าวันกัดจากการจัดงานสานสัมพันธ์กับโรงเรียนฝรั่งเศสในรอบหนึ่งปี คางุยะกลับหายไปจากโรงเรียนชูจิอินอย่างกะทันหัน...และข่าวปัญหากายในตระกูลชิโนมิยะเอง ก็ทำให้สังคมต้องระส่ำระสาย...!! เรื่องราวของ "สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดี ๆ" ได้เข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว!! เชิญติดตามเล่ม 25 ที่ความรักและการเตรียมใจของชิโรกานะถูกตั้งคำถาม!!

สารบัญ

ตอนที่ 242 ตระกูลชิโนมิยะ
ตอนที่ 243 ฮายาซากะ ไอ อยากเปลี่ยนชุด
ตอนที่ 244 อิชิกามิ ยู ก้มหน้า
ตอนที่ 245 และแล้วอิชิกามิ ยู ก็หลับตาลง 4
ตอนที่ 246 และแล้วอิชิกามิ ยู ก็หลับตาลง 5
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 3072207010257 (ปกอ่อน) 208 หน้า
ขนาด: 125 x 175 x 12 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน