0
การ์ตูน อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ เล่ม 1
ขอเชิญรับชมฉากเปิดของโลกแฟนตาซี! การพบกันของผีดูดเลือดผู้มาจากส่วนลึกที่สุดของโลกกับเด็กหนุ่มผู้กลับมาจากขุมนรก กำลังจะสร้างตำนาน "สุดแกร่ง" ให้โลกตะลึง!
ผู้แปล Eisen
หนังสือ80.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นากุโมะ ฮาจิเมะ" เด็กที่มักจะโดนกลั่นแกล้ง ถูกเรียกตัวไปยังโลกใบอื่นพร้อมกับเหล่าเพื่อนร่วมชั้น ฮาจิเมะมีอาชีพแสนจะกระจอกอย่างนักเล่นแร่แปรธาตุ ตรงกันข้ามกับพวกเพื่อนร่วมชั้นที่แสดงศักยภาพในการสู้รบออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ผู้อ่อนแอที่สุดแม้แต่ในโลกใบอื่นอย่างเขากลับถูกความชั่วร้ายของเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งผลักให้ตกลงไปสู่ขุมนรกในเขาวงกต แล้วแบบนี้เขาจะรอดรึ!?

    ท่ามกลางความสิ้นหวังเพราะหาทางหนีออกจากเขาวงกตไม่เจอ ฮาจิเมะก็ได้พบกับหนทางสู่การเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุที่แข็งแกร่งที่สุด ก่อนโชคชะตาจะพาเขามาพบกับผีดูดเลือด "ยูเอะ"  "ฉันจะปกป้องยูเอะ ยูเอะจะปกป้องฉัน นั่นแหละคือความแข็งแกร่งที่แท้จริง มาโค่นล้มทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดแล้วเป็นอันดับหนึ่งของโลกกันเถอะ" ขอเชิญรับชมฉากเปิดของโลกแฟนตาซี! การพบกันของผีดูดเลือดผู้มาจากส่วนลึกที่สุดของโลกกับเด็กหนุ่มผู้กลับมาจากขุมนรก กำลังจะสร้างตำนาน "สุดแกร่ง" ให้โลกตะลึง!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากนิยายเว็บโนเวลที่มีคนอ่านมากกว่า 250 ล้านครั้ง
- นิยายที่มียอดขายมากกว่า 5 แสนฉบับ
- เรื่องราวการต่อต้านโชคชะตาของเด็กหนุ่มนาม "นากุโมะ ฮาจิเมะ" ที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นหักหลังจนทำให้ตัวเขาต้องตกลงไปยังกันขุมนรก ตัวฮาจิเมะที่โชคดีรอดชีวิตนั้นตัวเขาจึงคิดเพียงแต่มีชีวิตรอดและเดินทางกลับโลกเดิมของตนโดยไม่สนวิธีการ และด้วยความเคียดแค้นที่ถูกหักหลังจึงทำให้ตัวเขาไม่เลือกวิธีการแม้จะเป็นพระเจ้า ตัวเขาก็ไม่ลังเลที่จะสังหาร
- เรื่องราวดาร์คแฟนตาซีที่แสดงออกถึงการต่อต้านโชคชะตา และความเชื่อหรือเส้นทางที่ตัวเองเชื่อมั่นนั้นก็ไม่แน่จะถูกต้องเสมอไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167932569 (ปกอ่อน) 162 หน้า
ขนาด: 129 x 182 x 10 มม.
น้ำหนัก: 145 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน