0
การ์ตูน เกิดใหม่ในต่างโลกเป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว เล่ม 8
มอนเตอร์ที่อ่ออนแอที่สุด แต่เพราะหนังสือเวทลึกลับ ทำให้เขากลายเป็น "นักปราชญ" เมื่อนำสกิลของสไลม์ มารวมกับเวทมนตร์แล้ว ก็จะได้อนุภาพของอาชีพระดับสุดยอด!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล ภูวภัส
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซาโนะ ยูจิ" ที่ทำงานให้กับบริษัทสุดโหดในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน ได้ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลกที่มีสเตตัสและสกิล เขาได้กลายเป็น "เทมเมอร์" อาชีพที่ไม่ถูกยอมรับ และได้เทม "สไลม์" มอนเตอร์ที่อ่ออนแอที่สุด แต่เพราะหนังสือเวทลึกลับ ทำให้เขากลายเป็น "นักปราชญ" เมื่อนำสกิลของสไลม์ มารวมกับเวทมนตร์แล้ว ก็จะได้อนุภาพของอาชีพระดับสุดยอด!

    องค์กรลึกลับทีเผยแพร่คำสาปกระตุ้นมังกรยักษ์ให้มาที่เมือง และสร้างความวุ่นวายขึ้นทั่วโลก "จันทราน้ำแข็งแห่งการชำระ" เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายเหล่านั้น ยูจิจึงยืมพลังของเหล่ามอนเตอร์เข้าต่อสู้คลี่คลายสถานการณ์ สไลม์ที่แทรกซึมเข้าไปยังฐานทัพลับของพวกมัน   สิ่งที่พบในส่วนลึกที่สุด..? นอกจากนี้ยังเทมมอนเตอร์ตัวใหม่ที่บินได้มาเป็นพวกพ้องอีกด้วย! มอนเตอร์ที่ให้สไลม์ขี่บินขึ้นฟ้า ชื่อของมอนเตอร์ตัวนั้นคือ... "สไลม์เบิร์ด" !! จาก "Shoustsuka Ni Narou" ! เกิดใหม่ในต่างเลิก x นักปราชญ์ = แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว!? แถมมีตอนสั้นที่แต่งโดยผู้แต่งต้นฉบับด้วยนะ!

สารบัญ

ตอนที่ 22 การเกมไม่งายอย่างที่คิดเยอะ
ตอนที่ 23 ลอบเข้าไปในสถานที่น่าสังสัย
ตอนที่ 24 ความโกรธของมังกรน่ากลัวมากเลยละ

- นิยายเรื่องสั้น ลองสังเกตการณ์พวกมอนสเตอร์ดู

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165972826 (ปกอ่อน) 194 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 11 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน