0
การ์ตูน เกิดใหม่ในต่างโลกเป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว เล่ม 9
"ซาโนะ ยูจิ" ที่ทำงานให้กับบริษัทสุดโหดในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน ได้ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลกที่มีสเตตัสและสกิล เขาได้กลายเป็น "เทมเมอร์" อาชีพที่ไม่ถูกยอมรับและได้เทม "สไลม์" มอนสเตอร์ที่อ่ออนแอที่สุด
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล ภูวภัส
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซาโนะ ยูจิ" ที่ทำงานให้กับบริษัทสุดโหดในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน ได้ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลกที่มีสเตตัสและสกิล เขาได้กลายเป็น "เทมเมอร์" อาชีพที่ไม่ถูกยอมรับและได้เทม "สไลม์" มอนสเตอร์ที่อ่ออนแอที่สุด แต่เพราะหนังสือเวทลึกลับ ทำให้เขากลายเป็น "นักปราชญ์" เมื่อนำสกิลของสไลม์ มารวมกับเวทมนตร์แล้ว ก็ได้รู้ถึงอานุภาพของอาชีพระดับสุดยอด!

    องค์กรลับ "จันทราน้ำเงินแห่งการชำระ" ที่วางแผนจะทำลายโลกสิ่งที่อยู่ลึกสุดในฐานทัพลับของพวกมันคือ "เครื่องชำระล้างทุกสรรพสิ่ง" เป็นสิ่งที่ใช้ทำลายล้างทั้งทวีปโดยแหล่งพลังของเครื่องมือนั้นคือมังกรยักษ์ด้วยสกิลเทมเมอร์ จึงสื่อสารกับมังกรและยืนยันได้ว่าไม่ใช่ศัตรู ใช้การร่วมมือกันของยูจิกับเหล่าสไลม์ ช่วยมังกรออกมาให้ได้! มังกรยักษ์ x สกิลสไลม์ x เวทมนตร์ที่แข็งแกร่งที่สุดต้องไล่ต้อนให้องค์กรชั่วร้ายถูกทำลายลงให้ได้ จาก "Shousetsuka Ni Narou" ! เกิดใหม่ในต่างโลก X นักปราชญ์ = แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว!? แถมมีตอนสั้นที่แต่งโดยผู้แต่งต้นฉบับด้วยนะ!

สารบัญ

ตอนที่ 25 กลายเป็นคนรู้จักกับมังกรไปซะแล้ว
ตอนที่ 26 มังกรสัญญาณสีชาดนั้นแข็งแกร่งมาก
ตอนที่ 27 ลองใช้ยานั่นแล้วละ

- นิยายสั้น มอนสเตอร์มี่ใช้เป็นเครื่องสังเวยอร่อยมากเลยละ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165972833 (ปกอ่อน) 194 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 10 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน