0
การ์ตูน เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์ เล่ม 2
เมื่อพลังอันยิ่งใหญ่กลับอยู่ในเมืองของผู้ไร้ความรับผิดชอบ โลกจึงบิดเบี้ยวไปอย่างน่าอัปลักษณ์ แล้วพวกเขาเหล่าหนุ่มสาวผู้มุ่งหวังเปลี่ยนแปลงให้โลกงดงามจะต้องเผชิญชะตากรรมเช่นใด!?
ผู้เขียน Black-Tohfu
หนังสือ141.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อํานาจคือสิ่งที่ขับเคลื่อนโลก และเส้นทางลัดสู่อํานาจคืออาถรรพ์" ...ในยุคสมัยแห่งปลาใหญ่กินปลาเล็ก หนทางเดียวที่จะสามารถมีชีวิตที่ปรารถนา คือการต้องแสวงหาอํานาจ หากแต่เมื่อโชคชะตากําหนดให้เกิดมาต่ำต้อย "ภาคีธรรม์อาถรรพ์" คือสถาบันที่เหล่าเบี้ยล่างต่างหมายให้เป็นที่เปลี่ยนแปลงชีวิต สถาบันที่มอบพลังดํามืดแห่งไสยศาสตร์ให้แก่ผู้ที่ยอมใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน

    เพื่อพลังอันก้าวพ้นความเป็นมนุษย์ "เชียร" เด็กหนุ่มผู้ต้องการเปลี่ยนแปลงโลกที่เน่าเฟะใบนี้ ได้เดินทางไปศึกษาวิชาที่ภาคีธรรม์อาถรรพ์ สถาบันที่บ่มเพาะจอมขมังเวทย์แห่งอยุธยา แต่เมื่อได้เข้าไปแล้ว ความเป็นจริงกลับไม่สวยงามเหมือนที่วาดฝัน เพราะที่นั่นสุดแสนโหดร้ายและไม่เห็นคุณค่าชีวิตใครทั้งนั้น เด็ก ๆ มากมายต้องตายไปในการสอบเข้าในถ้ำปอบ "เชียร" และเพื่อนร่วมมือร่วมใจกันจนออกจากถ้ำได้ แต่ก็แลกด้วยความสูญเสียมากมาย และนั่นก็เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น!

สารบัญ

- การตอบโต้ของผู้อ่อนแอ
- Revenge is the Sweetest Fruit
- สู่แสงที่ปลายอุโมงค์
- เดิมพันสุดท้าย
- จิตวิญญาณที่แตกสลาย
- ความจริงอันอัปลักษณ์
- กราบตีนแล้วหุบปาก
- บททดสอบครั้งใหม่

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากการ์ตูนสุด Dark จากเว็บคอมิค Comico กับเหล่าเด็กที่ไขว่คว้าอาถรรพ์เพื่อพลิกชะตาชีวิตสู่หน่วยปฏิบัติการอาถรรพ์ การ์ตูนอิงประวัติศาสตร์ที่พาข้ามเวลา สู่อาถรรพ์แห่งยุค "กรุงศรีอยุธยา" ที่เบื้องหลังซ่อนความลับรอพิสูจน์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164320413 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 14 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์พูนิก้า คอมมิก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน