0
การ์ตูน เทพนักปราชญ์ผู้แข็งแกร่ง - ปราชญ์ไร้พรสวรรค์ ผู้ฝึกฝนเวทมนตร์ มุ่งสู่จุดสูงสุด เล่ม 7
"สมาคมทูตสวรรค์" นั้นมี "ศาสตร์เหนือกฎเกณฑ์" พลังที่ก้าวข้ามทฤษฎีเวทมนตร์...ในการที่จะต่อกรกับพวกเขาเหล่านั้น นักปราชญ์สุดแกร่งจึงต้องไปสร้างอาวุธที่ห้องทำงาน...!
ผู้เขียน Shinkoshoto
ผู้แปล ณิชมน
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มีผู้ใช้เวทมนตร์อยู่คนหนึ่ง ที่แม้จะถือครองตราซึ่งอ่อนแอที่สุด ก็สามารถแข็งแกร่งที่สุดได้ด้วย ความคิดและการฝึกฝนอย่างไม่หยุดยั้ง เขาที่แสวงหาพลังมากยิ่งขึ้นไปอีก จึงได้หาทางออกโดยการรวบรวมพรรคพวกสหายร่วมรบ ผู้ที่ถูกเลือกคือ "อีริส" มังกรนิลกาฬซึ่งจำแลงกายเป็นมนุษย์ ผู้ใช้เวทมนตร์ยูริลและนักดาบ "รอยเตอร์" นักผจญภัยแรงก์ 11 พวกเขาได้ก่อตั้งปาร์ตี้และร่วมสาบานกันว่าจะแข็งแกร่งขึ้น

    "สมาคมทูตสวรรค์" นั้นมี "ศาสตร์เหนือกฎเกณฑ์" พลังที่ก้าวข้ามทฤษฎีเวทมนตร์...ในการที่จะต่อกรกับพวกเขาเหล่านั้น นักปราชญ์สุดแกร่งจึงต้องไปสร้างอาวุธที่ห้องทำงาน...! ถัดจากคฑาของ "ยูริล" ก็ต่อด้วยการสร้างดาบของรอยเตอร์ และเมื่อได้ดาบนั้นมาแล้ว รอยเตอร์ก็ต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารโรมิเกียที่ตนได้เคยปราชัยอีกครั้งในมิติเสมือน...!

    เรื่องราวสุดยอดการผจญภัยฝึกฝนยกระดับเวทมนตร์ของนักปราชญ์สุดแกร่ง! อีกบทหนึ่งของชีรีส์ต่างโลก [ตราไร้ค่า] สุดแฟนตาซีในฉบับการ์ตูน! พร้อมเรื่องสั้นแถมท้ายจากผู้แต่ง!

สารบัญ

ตอนที่ 19 ปราชญ์เทพ ตีดาบ
ตอนที่ 20 ปราชญ์เทพ ปรับปรุงคฑาให้
ตอนที่ 21 ปราชญ์เทพ บุกแล้ว

- นิยายสั้นแถมท้าย ปราชญ์เทพ ฝึกมังกรนิลกาฬ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165979450 (ปกอ่อน) 186 หน้า
ขนาด: 125 x 180 x 15 มม.
น้ำหนัก: 170 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน