0
การ์ตูน เลิกแล้วครับ เลิกเป็นผู้กล้าแล้วครับ เล่ม 1
สถานที่ทำงานต่อไปคือปราสาทจอมมาร!? งานสุดท้ายในชีวิตผู้กล้าได้เริ่มขึ้นแล้ว! เขาจะร่วมมือกับ "จอมมารอีคิดนา" และ "จตุรเทพ" ผู้เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟื้นฟูกองทัพจอมมารขึ้นมาใหม่ได้หรือไม่!?
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สถานที่ทำงานต่อไปคือปราสาทจอมมาร!? งานสุดท้ายในชีวิตผู้กล้าได้เริ่มขึ้นแล้ว!

    หลังจากกอบกู้โลกเสร็จ ผู้กล้าสุดแกร่ง "ลีโอ" ก็ไร้ที่ไป เพราะพลังอันแข็งแกร่งของเขาไม่เป็นที่ต้องการของโลกที่สงบสุข...ทำให้ต้องระเห็จไปสมัครงานกับกองทัพจอมมาร ศัตรูตัวฉกาจในอดีต!? เขาจะร่วมมือกับ "จอมมารอีคิดนา" และ "จตุรเทพ" ผู้เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟื้นฟูกองทัพจอมมารขึ้นมาใหม่ได้หรือไม่!?

สารบัญ

ตอนที่ 1 ที่ทำงานต่อไปคือปราสาทจอมมาร
ตอนที่ 2 ผู้กล้าเล่าเหตุผลที่เลิกเป็นผู้กล้า
ตอนที่ 3 ผู้กล้าวางแผนทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ตอนที่ 4 ผู้กล้าสอนวิธีใช้คนให้เหมาะกับงาน
ตอนที่ 5 จอมมารเรียกพบผู้กล้า

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานเจ้าของรางวัลชนะเลิศจาก "การประกวดนิยายบนเว็บไซต์ Kakuyomu ครั้งที่ 2 สาขาแฟนตาซีต่างโลก" พร้อมมอบความสนุกในรูปแบบหนังสือการ์ตูนแล้ว!
- ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ วาดภาพโดย โนริ คาซาโตะ เผยแพร่ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Young Ace Up ของสำนักพิมพ์คาโดกาวะ โชเต็งตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 รวบรวมตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่ม (ทังโกบง) ถึงเล่มที่ 5 มังงะมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยโดยสำนักพิมพ์ฟีนิกซ์ ได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะโทรทัศน์โดยสตูดิโอ EMT Squared เริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565...(ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164647237 (ปกอ่อน) 180 หน้า
ขนาด: 127 x 180 x 11 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน