0
การ์ตูน Cobra The Space Pirate เล่ม 8
เรื่องราวของ "คอบบร้า" เริ่มต้นที่ "จอน กินเลียน" พนักงานบริษัทหาเช้ากินค่ำธรรมดา ๆ ที่ติดแหง็กในวันหยุดที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย วันนั้น เขาเข้าไปใน "ร้านแห่งความฝัน" หรือ "ดรีมเมคเกอร์"
ผู้เขียน Buichi Terasawa
ผู้แปล Sprant
หนังสือ256.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องราวของ "คอบบร้า" เริ่มต้นที่ "จอน กินเลียน" พนักงานบริษัทหาเช้ากินค่ำธรรมดา ๆ ที่ติดแหง็กในวันหยุดที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย วันนั้น เขาเข้าไปใน "ร้านแห่งความฝัน" หรือ "ดรีมเมคเกอร์" ซึ่งในร้านลูกค้าสามารถเลือกวิดีโอหนังเรื่องที่ตัวเองต้องการจะเป็นพระเอก แล้วไปนอนให้เครื่องกระตุ้นฝันทำงาน (ปัจจุบันเราเรียกว่า ระบบ VR นั่นเอง) แต่จอนมีความอยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน ทำให้พนักงานในร้าน ได้หยิบวิดิโอออกมามั่ว ๆ หลาย ๆ ม้วนมาใส่หัวเขา…และได้ฝันไปว่าเขาคือ "สุดยอดสลัดอวกาศ" ที่มีแขนซ้ายเป็นปืน "ไซโคกัน" (สมัยนั้น แปลเป็น "ไซโก้กัน" ซึ่งมาจากหนังสือการ์ตูนยุคเก่า) และได้เกิดมีการยิงต่อสู้กับ "กัปตันไบเคน" ซึ่งเป็นโจรสลัดลูกสมุนของ "กิลโด้" (หรือ "กิลด์" ) อาชญกรอวกาศตัวพ่อของยุค

    - มังงะไซไฟชื่อดัง มียอดขายมากกว่า 50 ล้านเล่ม เป็นหนึ่งในมังงะที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของ Weekly Shonen Jump และมีการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะ การ์ตูนทีวี และวีดีโอเกม

สารบัญ

- ทองคำกับเพชร
- นัยน์ตาเทพเจ้า

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166059106 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 17 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน