0
การ์ตูน One Piece เดอะมูฟวี่ แสตมปีด Anime Comics เล่ม 1
เปิดม่าน "งานเทศกาลโจรสลัด" อันสุดยิ่งใหญ่ที่เหล่าโจรสลัดทั่วโลกมารวมตัวกัน! นอกจากกลุ่มหมวกฟางแล้ว เหล่าโจรสลัด "รุ่นที่ชั่วร้ายที่สุด" ก็ได้เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย!
ผู้เขียน Eiichiro Oda
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เปิดม่าน "งานเทศกาลโจรสลัด" อันสุดยิ่งใหญ่ที่เหล่าโจรสลัดทั่วโลกมารวมตัวกัน! งานเทศกาลที่ถูกจัดขึ้นนั้นเป็นการต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงสมบัติของเจ้าแห่งโจรสวัดโรเจอร์ นอกจากกลุ่มหมวกฟางแล้ว เหล่าโจรสลัด "รุ่นที่ชั่วร้ายที่สุด" ก็ได้เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย แต่เบื้องหลังการต่อสู้อันดุเดือดที่ทำให้เหล่าผู้ชมต้องตื่นเต้นกันสุด ๆ นั้น ที่จริงแล้วเป็นแผนการร้ายของโจรสลัดในตำนานอย่าง "บุลเล็ต" กับ "เฟสต้า" ผู้จัดงานเทศกาลในครั้งนี้!!

สารบัญ

บทเริ่ม สู่งานเทศกาลโจรสลัด
บทที่ 1 เริ่มการค้นหาสมบัติ
บทที่ 2 การแย่งชิงสมบัติอันดุเดือด!!
บทที่ 3 ทายาทปิศาจ VS รุ่นที่ชั่วร้ายที่สุด

- ตัวอย่างเล่มถัดไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "วันพีซ สแตมปีด" เป็นภาพยนตร์อนิเมะประเภทแอ็กชันผจญภัยสัญชาติญี่ปุ่น ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2562 ซึ่งผลิตโดยโทเอแอนิเมชัน และกำกับโดยทากาชิ โอตสึกะ นับเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวลำดับที่ 14 ของภาพยนตร์ชุดวันพีซที่อิงจากมังงะชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนและวาดภาพประกอบโดยเออิชิโร โอดะ สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีสำหรับการดัดแปลงเป็นอนิเมะของวันพีซ ที่เริ่มออกอากาศทางฟูจิทีวีในปี พ.ศ. 2542 ออกฉายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ส่วนที่ประเทศไทยมีกำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562...(ข้อมูลจากวิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165755603 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 144 x 206 x 14 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน