0
การ์ตูน Your Name. เธอคือ เล่ม 2 + Your name. Another Side : Earthbound
การพบกันจากโชคชะตาของคนสองคนที่ไม่เคยพบเจอกัน ตอนนี้ฟันเฟืองโชคชะตากำลังขับเคลื่อนไป หากมันไม่ใช่ความฝัน แล้วตัวตนของฉัน... เธอน่ะ คือใคร?
หนังสือ360.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "Your Name. เธอคือ… เล่ม 2 (ฉบับการ์ตูน)" หลังจากที่นัดเดตกับ "รุ่นพี่โอคุเดระ" ล่มไม่เป็นท่า "ทาคิ" ก็ไม่ได้สลับร่างกับ "มิตสึฮะ" อีกเลย ไม่ว่าจะพยายามติดต่ออย่างไรก็ไม่สำเร็จ ทาคิตัดสินใจเดินทางไปยังฮิดะ เพื่อตามหามิตสึฮะ แม้จะยังไม่แน่ใจว่านั่นคือที่ที่เธออาศัยอยู่จริงหรือไม่ แต่แล้วทาคิก็ได้เผชิญหน้ากับความจริงที่ว่า เขากับมิตสึฮะอาจจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว เพราะการสลับร่างที่เกิดขึ้นกับเขาและเธอนั้นซับซ้อนกว่าที่คิดไว้

    "Your name. Another Side : Earthbound" จากเรื่องราวในไลท์โนเวล Your name. เธอคือ... เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ในโตเกียวอย่าง "ทาคิ" ได้สลับร่างกับ "มิตสึฮะ"    เด็กสาว ม.ปลาย ในชนบทเมื่อยามหลับฝัน แม้จะยังงุนงงกับการใช้ชีวิตในร่างผู้หญิงซึ่งไม่คุ้นชิน ในสถานที่ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่พอทาคิเริ่มปรับตัวเข้ากับร่างนี้ได้ทีละน้อย เขาก็เริ่มอยากรู้จักมิตสึฮะผู้เป็นเจ้าของร่างให้มากขึ้น และตอนนั้นเอง บรรดาผู้คนรอบข้างที่ล้วนนึกสงสัยในตัวมิตสึฮะที่แปลกไปจากปกติต่างพากันครุ่นคิดถึงเรื่องเธอ... นิยายภาคพิเศษที่จะช่วยเจาะลึกรายละเอียดในโลกของ Your name.

    "มิตสึฮะ" เด็กสาวมัธยมปลายจากเมืองชนบทเล็ก ๆ กลางหุบเขา ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตอิสระเสรีท่ามกลางเมืองใหญ่ ขณะเดียวกัน "ทาคิ" เด็กหนุ่มมัธยมปลายจากโตเกียว ก็ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวมัธยมในเมืองเล็กแสนเงียบสงบ กงล้อแห่งโชคชะตาหมุนพาให้คนสองคนที่ไม่เคยรู้จักแม้กระทั่งชื่อ ได้มองโลกใบใหม่ผ่านสายตาของกันและกัน ปาฏิหาริย์สลับร่างเกิดขึ้นภายใต้เงาแห่งดาวหางติอามัต ซึ่งโคจรมาเยือนโลกทุก ๆ 1,200 ปี... หรือเรื่องนี้จะไม่ใช่แค่ฝันหวานธรรมดา!?
   
    นิยายจากปลายปากกาของ "มาโคโตะ ชินไค" ผู้สร้าง Your Name. แอนิเมชั่นที่กลายเป็นกระแสต่อเนื่องในญี่ปุ่น ทำรายได้พุ่งทะยานติดอันดับแอนิเมชั่นญี่ปุ่นทำเงินสูงสุดตลอดกาล เทียบชั้นผลงานของ "ฮายาโอะ มิยาซากิ" จากสตูดิโอจิบลิ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789994263943 (-ไม่ระบุ) 0 หน้า
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน