0
ก็บอกว่าขอแค่ค่าเฉลี่ยไงล่ะคะ! เล่ม 1
สาวน้อยผู้มีถึงสามชื่อ บนโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ จะใช้ชีวิตไปแบบปกติธรรมดาโดยคอยระวังไม่ให้ตัวเองกลายเป็นฮันเตอร์ระดับ S แล้วนะคะ! เพราะว่าฉันคือเด็กผู้หญิงปกติที่สุดแสนจะธรรมดานี่คะ!
ผู้เขียน Funa
ผู้แปล เสือ เป๋า
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ลูกสาวคนโตแห่งตระกูลไวซ์เคาต์อัสคัม อาเดล ฟอน อัสคัม.. วันหนึ่งเมื่ออายุ 10 ขวบ อยู่ดีๆ ก็อาการปวดหัวอย่างรุนแรงและความทรงจำทั้งหมดก็กลับมา เรื่องที่ก่อนหน้านี้เธอคือคนญี่ปุ่นอายุ 18 ปี ทีชื่อว่า "คุริฮาระ มิซาโตะ" เรื่องที่เธอพยายามช่วยเด็กผู้หญิงจนต้องเสียชีวิตไป และได้พบกับพระเจ้า..

    "มิซาโตะ" ซึ่งมีความสามารถดีเกินไปจนถูกคนรอบข้างคาดหวังเป็นอย่างมากทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ตนเองต้องการนั้น เมื่อพระเจ้าถามความปรารถนาเธอจึงตอบความต้องการออกไปเช่นนี้ "ชีวิตต่อไปนั้น ขอให้ความสามารถอยู่ในค่าเฉลี่ยค่ะ!" ทั้งที่เป็นแบบนั้น แต่ไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลยนี่นา!

    สาวน้อยผู้มีถึงสามชื่อ บนโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ จะใช้ชีวิตไปแบบปกติธรรมดาโดยคอยระวังไม่ให้ตัวเองกลายเป็นฮันเตอร์ระดับ S แล้วนะคะ! เพราะว่าฉันคือเด็กผู้หญิงปกติที่สุดแสนจะธรรมดานี่คะ! "ถึงจะได้รับความสามารถสุดโกงมาเกิดใหม่ในดินแดนต่างโลก แต่ฉันคือเด็กผู้หญิงธรรมดาค่ะ!" พบกับการ์ตูนแถมที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอยตอน "ธงของชุดอาหารเด็ก" ได้ท้ายเล่ม!

สารบัญ

บทที่ 1 กลับชาติมาเกิด
บทที่ 2 โรงเรียนเอ็กแลนด์
บทที่ 3 เพื่อน
บทที่ 4 การฝึก
บทที่ 5 เทพธิดาจุติร่าง
บทที่ 6 ฮันเตอร์มือใหม่
บทที่ 7 โรงเรียนฝึกอบรมฮันเตอร์
บทที่ 8 ปั๊มเลเวล
บทที่ 9 คำปฏิญาณสีชาด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167932743 (ปกอ่อน) 396 หน้า
ขนาด: 130 x 181 x 22 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับWatashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! Volume 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Earth Star Entertainment Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน