0
ก็บอกว่าขอแค่ค่าเฉลี่ยไงล่ะคะ! เล่ม 2
แม้จะมีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ "ไมล์" ก็ได้ใช้ชีวิตแบบปกติร่วมกับเหล่าพรรคพวกในฐานะฮันเตอร์มือใหม่แล้ว! เพราะว่าฉันคือเด็กผู้หญิงปกติที่สุดแสนจะธรรมดานี่คะ!
ผู้เขียน Funa
ผู้แปล เสือ เป๋า
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    วันหนึ่งหลังจากอายุครบสิบขวบ "อาเดล ฟอน อัสคัม" ลูกสาวคนโตจากตระกูลไวซ์เคาต์อัสคัม ก็รู้สึกปวดศีรษะอย่างรุนแรงและได้ความทรงจำทั้งหมดกลับคืนมาในเวลาเดียวกัน ทั้งเรื่องว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นคนญี่ปุ่นอายุสิบแปดปี ที่ชื่อ "คุริฮาระ มิซาโตะ" มาก่อน เรื่องที่เธอพยายามช่วยเด็กผู้หญิงเอาไว้จนต้องเสียชีวิตไป และเรื่องที่เคยได้พบกับพระเจ้า...

    มิซาโตะเป็นคนเก่งและทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีเกินไปทำให้มีคนคาดหวังในตัวเธอเป็นอย่างมาก จนไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ตนเองต้องการ เมื่อพระเจ้าถามความปรารถนาเธอจึงตอบความต้องการออกไปว่า "ชีวิตในชาติหน้า ขอให้ความสามารถอยู่ในค่าเฉลี่ยค่ะ!" ทั้งที่เป็นแบบนั้น แต่รู้สึกจะไม่เหมือนกับที่คุยกันไว้เลยนี่นา?

    ทั้งสามารถคุยกับนาโนแมชชีนได้ ทั้งมีพลังเวทอยู่ในค่าเฉลี่ยระหว่างมนุษย์กับมังกรโบราณ จนมีพลังสูงกว่าผู้ใช้เวทมนตร์ทั่วไปถึงหกพันแปดร้อยเท่า!? ได้เพื่อนในโรงเรียนที่ไปเป็นครั้งแรก ได้ช่วยสาวน้อยกับราชธิดาเอาไว้ ได้ใช้ชื่อไมล์เข้าเรียนในโรงเรียนฝึกอบรมฮันเตอร์ และต่อสู้กับฮันเตอร์ระดับ A ในการสอบจบการศึกษาได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ แม้จะมีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ไมล์ก็ได้ใช้ชีวิตแบบปกติร่วมกับเหล่าพรรคพวกในฐานะฮันเตอร์มือใหม่แล้ว! เพราะว่าฉันคือเด็กผู้หญิงปกติที่สุดแสนจะธรรมดานี่คะ!

สารบัญ

บทที่ 10 เหล่าสาวน้อยเวทมนตร์วอนเดอร์มิราเคิล
บทที่ 11 ฮันเตอร์ระดับ C ผู้สุดแสนธรรมดา
บทที่ 12 อาวุูธใหม่
บทที่ 13 ท้าทายต่อขีดจำกัด
บทที่ 14 ผู้ว่าจ้างงาน
บทที่ 15 ภารกิจอารักขา
บทที่ 16 อดีต
บทที่ 17 การต่อสู้
บทที่ 18 การสอบสวน
บทที่ 19 รางวัล และการเดินทางกลับ

- บทแถมพิเศษ อาจารย์สอนพิเศษที่บ้าน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164890039 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 130 x 181 x 20 มม.
น้ำหนัก: 330 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับWatashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! Volume 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Earth Star Entertainment Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน