0
ก็อบลิน (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
จากละครยอดนิยมที่ทำลายทุกสถิติของเกาหลี สู่ฉบับนวนิยายอันแสนอบอุ่นตราตรึง
ผู้เขียน Kim Eun-sook, Kim Su-yeon
ผู้แปล บุปผาหิมะ
หนังสือ437.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพียงเธอยิ้มให้ ชีวิตที่เคยต้องการตลอดมาก็ดูเหมือนว่าจะห่างไกลออกไป "ไว้วันหลังก็แล้วกัน วันนี้ฉันอยากยิ้มและหัวเราะกับเธอต่ออีกสักวัน" รางวัลและโทษทัณฑ์ที่เทพเจ้าประทานให้เขามีชีพอมตะ ทำให้เขามีชีวิตอยู่บนโลกนี้นับพันปีด้วยความมืดมน ไร้แสงสว่าง แต่แล้ววันหนึ่งเด็กสาวที่ร่าเริง สดใสประดุจดอกบักวีตแรกแย้มพลันปรากฏขึ้น เธอผู้นั้นคือเจ้าสาวของ "โทแกบี" 

    ขณะที่โทแกบีกำลังอับจนหนทางต่อการตามหาเจ้าสาวผู้กุมชะตาชีวิตของตน "อึนทัก" ได้ปรากฏตัวขึ้น ทั้งสองตกหลุมรักในกันและกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น "คิมชิน" พยายามผลักไส แต่หารู้ไม่ว่าการกระทำเช่นนั้น กลับกลายเป็นการดึงรั้ง หิมะแรก จูบแรก และรักแรก ยิ่งความทรงจำอันแสนสุขเพิ่มทวี คิมชินยิ่งคิดประวิงเวลาต่อการลาจากโลกนี้ไปตามบัญชาสวรรค์...เรื่องราวความรักอันแสนงดงาม นวนิยายแห่งความรัก ที่เบ่งบานขึ้นในหัวใจของคิมชินกับอึนทัก นวนิยายที่บันเทิงความทรงจำของความรักอันแสนเลือนราง ทว่าพร่างพราวสุกสกาวในหัวใจของทั้งสอง!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "ก็อบลิน" ละครทีวีซีรี่ส์แนวโรแมนติกดราม่าจากสถานีโทรทัศน์ช่อง TVN ของเกาหลี เขียนบทโดย Kim Eun-Sook นักเขียนมือทอง ผู้เขียนบทผลงานสุดฮิตอย่าง Descendant of the Sun
- "ก็อบลิน" นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม "กงยู" หนึ่งในดาราเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา และคิมโกอึน นางเอกหน้าใหม่ที่มากด้วยฝีมือการแสดง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858703655643 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 143 x 206 x 31 มม.
น้ำหนัก: 620 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับDokebi
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : RH Korea Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน