0
ก้าวแรกสู่ AI (AI Starter) สร้างโอกาสและความรู้สู่ชีวิตด้วย AI
เรียบเรียงเรื่องราวของเทคโนโลยี AI ด้วยการหลีกเลี่ยงคำอธิบายที่ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และแสดงสูตรการคำนวณเท่าที่สมควร โดยผู้เขียนที่มีประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยี วิศวกรรม และดิจิทัลมากกว่า 30 ปี
หนังสือ284.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เทคโนโลยี AI ลอกเลียนความสามารถของมนุษย์โดยอาศัยข้อมูล การคำนวณทางคณิตศาสตร์ผ่านอัลกอริทึมหรือโมเดล และการประมวลผลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง การเข้าใจถึงประเภทและพื้นฐานการทำงานของ AI แต่ละกลุ่ม จะช่วยให้องค์กรสามารถเลือกใช้ หรือพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับธุรกิจ ช่วยให้บุคลากรและผู้สนใจปูฐานความรู้สำหรับพัฒนาตนเอง ให้ตรงต่อความต้องการขององค์กรและตลาดงานใหม่ ตลอดจนส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษาเรียนรู้เนื้อหา เพื่อใช้วางแผนการศึกษาและเตรียมตัวให้พร้อมรับกับอนาคตที่มี AI อยู่รอบข้าง

    หนังสือ "ก้าวแรกสู่ AI (AI Starter) สร้างโอกาสและความรู้สู่ชีวิตด้วย AI" เล่มนี้ เรียบเรียงเรื่องราวของเทคโนโลยี AI ด้วยการหลีกเลี่ยงคำอธิบายที่ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์และแสดงสูตรการคำนวณเท่าที่สมควร โดยผู้เขียนที่มีประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยี วิศวกรรม และดิจิทัลมากกว่า 30 ปี ซึ่งได้เคยบอกเล่าเรื่องราวความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ผ่านหนังสือและบทความในคอลัมน์ของหนังสือพิมพ์และนิตยสารธุรกิจชั้นนำมาแล้ว

สารบัญ

01 รู้จักกับ AI
02 ความเป็นมาของ AI
03 Artificial Intelligence (AI)
04 การจัดเตรียมและการวิเคราะห์ข้อมูล
05 Big Data และ Data Lake
06 Machine Learning
07 Computer Vision
08 Natural Language Processing
09 Reinforcement Learning
10 Generative Learning

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166122497 (ปกอ่อน) 260 หน้า
ขนาด: 155 x 235 x 15 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน